+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift bình tĩnh thách thức hacker dọa tung ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Gửi tới những tên hacker nói rằng họ có ảnh nude của tôi, chúc vui vẻ với photoshop nhé bởi vì các người chẳng có bức ảnh nào hết đâu” – Taylor viết

    (ĐSPL) – “Gửi tới những tên hacker nói rằng họ có ảnh nude của tôi, chúc vui vẻ với photoshop nhé bởi vì các người chẳng có bức ảnh nào hết đâu” – Taylor bình tĩnh thách thức nhóm tin tặc xâm nhập tài khoản mạng xã hội của cô

    Ngày 27/1, tài khoản Twitter, Instagram của Taylor Swift đã bị nhóm hacker xâm nhập. Sau khi giành được quyền kiểm soát, nhóm hacker này đăng tải tin nhắn kêu gọi khán giả hâm mộ “công chúa nhạc đồng quê” truy cập vào tài khoản khác là @lizzard và @veriuse.

    Các tin tặc này còn tuyên bố sẽ đăng những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng của Taylor Swift lên mạng xã hội nếu cư dân mạng chuyển tiền vào tài khoản của chúng. Ngay lập tức, Taylor Swift đã báo với ban quản trị mạng Twitter và Instagram để điều tra những tin tặc này.

    Hacker đe dọa sẽ tung ảnh nóng của Taylor Swift.

    Qua trang cá nhân khác trên Tumbur, “Công chúa nhạc đồng quê” bình tĩnh thông báo cho người hâm mộ: “Twitter của tôi đã bị hack nhưng đừng lo lắng, Twitter đang xóa những dòng tweet và tạm khóa tài khoản của tôi cho đến khi họ điều tra vụ việc, họ sẽ trả lại mật khẩu mới cho tôi”. Cuộc đời tôi đúng là không bao giờ có thể nhàm chán mà.”

    Sau khi lấy lại được tài khoản Twitter, Taylor tiếp tục hài hước tweet kết hợp với bản hit Shake It Off. Taylor tweet : “Gửi tới những tên hacker nói rằng họ có ảnh nude của tôi, chúc vui vẻ với photoshop nhé bởi vì các người chẳng có bức ảnh nào hết đâu” – Taylor viết.

    Lời phản pháo đích đáng này của Taylor nhanh chóng nhận hơn 23.000 lượt retweet.

    Taylor bình tĩnh thách thức đáp trả nhóm hacker xâm nhập tài khoản cá nhân của cô.

    Với 51,4 triệu khán giả hâm mộ trên Twitter và hơn 20 triệu người theo dõi trên Instagram, Taylor Swift trong top các ngôi sao có lượng fan đông nhất trên mạng internet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-binh-tinh-thach-thuc-hacker-doa-tung-anh-nong-a81512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan