+Aa-
    Zalo

    Tay súng bắn tỉa Nga băng qua bãi mình, tiêu diệt đội súng máy của Ukraine

    (ĐS&PL) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết các tay súng bắn tỉa đã bắn trúng mục tiêu từ khoảng cách 1km.

    RT đưa tin, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video được cho là ghi lại hoạt động của các tay súng bắn tỉa Nga ở Donbass, nơi họ hỗ trợ cuộc tấn công đang diễn ra của Moscow.  

    Trong đoạn video, hai tay súng bắn tỉa đang tiêu diệt một đội súng máy đang ngăn cản một đơn vị tấn công tiến lên. Đoạn video đen trắng cho thấy khoảnh khắc một trong 2 tay súng bắn tỉa bắn từ trong một khu rừng rậm.

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, các tay súng bắn tỉa này đã phải băng qua bãi mìn để tiếp cận mục tiêu và thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh quân đội Ukraine liên tục pháo kích, tấn công bằng máy bay không người lái (UAV). Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết, các tay súng bắn tỉa đã bắn trúng mục tiêu từ khoảng cách 1km.

    Nguồn video: RT

    Một trong 2 tay súng bắn tỉa ước tính khoảng cách giữa anh và mục tiêu là 750m, đồng thời tiết lộ anh đã “tiêu diệt binh sĩ súng máy ngay từ phát súng đầu tiên”. Người đàn ông có biệt danh Derbent cũng chia sẻ trước đó anh đã bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách lên đến 1.500m.

    Một đoạn video khác cho thấy một nhóm các tay súng bắn tỉa riêng biệt được trang bị súng trường cỡ nòng lớn phục kích một đơn vị Ukraine đang tìm cách hỗ trợ cho tiền tuyến. Trong đoạn video này, một nhóm tay súng mặc đồ ngụy trang đang thiết lập một vị trí trong bụi rậm. Tiếp đó, một trong số các tay súng đã thực hiện một số cú bắn.

    Đoạn video sau đó chuyển sang cảnh quay đen trắng, có lẽ được ghi lại bằng máy ảnh mà tay súng bắn tỉa mang theo, cũng như từ một UAV trong khu vực. Phần thứ hai của video là cảnh một nhóm binh sĩ Ukraine di chuyển qua các bụi rậm ở khoảng cách nhất định so với các tay súng bắn tỉa.

    RT dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho hay, lực lượng Nga còn phát hiện một con đường mà Kiev thường xuyên sử dụng để tiếp tế cho quân đội ở mặt trận phía Nam Cộng hòa Nhân dân Donetsk. Sau đó, các tay súng bắn tỉa được triển khai để phục kích và phá hỏng hoạt động của đối phương.

    Nguồn video: RT

    Các lực lượng Nga đang tiếp tục những hoạt động ở Donbass và vùng Kharkov ở phía Đông Bắc. Kể từ khi giành quyền kiểm soát thị trấn chiến lược Avdiivka vào tháng 2/2024, quân đội Nga đã liên tục đạt bước tiến mới.

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, chỉ trong tuần qua, quân đội Nga đã giành quyền kiểm soát tổng cộng 4 ngôi làng tại cộng hòa Nhân dân Lugansk, Donetsk và vùng Kharkov.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tay-sung-ban-tia-nga-bang-qua-bai-minh-tieu-diet-oi-sung-may-cua-ukraine-a449408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan