+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Chờ lâu chưa đến lượt hát karaoke, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ dàn nhạc vì chuyện hát karaoke, Như dùng cây gỗ định đánh người này thì bị ngăn cản.

    Xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ dàn nhạc vì chuyện hát karaoke, Như dùng cây gỗ định đánh người này thì bị ngăn cản. Trong lúc nóng giận, đối tượng đã dùng dao đâm 3 người thương vong.

    Đối tượng Như tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an nhân dân

    Chiều ngày 12/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Kỳ Như (SN 2000, ngụ huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, trước đó, vào khoảng 11h ngày 11/12, Như đến nhà Đặng Hoài Ph. (SN 2004, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) để ăn đám giỗ. Tại đây, có tổ chức hát karaoke. Đối tượng này có đăng ký bài hát với chủ dàn nhạc nhưng rất lâu không đến lượt.

    Như và chủ dàn nhạc xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong lúc nóng giận, Như đã chạy xuống phía sau lấy cây gỗ định đánh chủ dàn nhạc thì được nhóm bạn của Ph. can ngăn.

    Không dừng lại ở đó, đối tượng Như vào nhà lấy con dao Thái Lan đâm vào lưng Ph.. Lúc này, anh Phan Thanh Kh. (bạn Ph.) đến can ngăn cũng bị đối tượng đâm vào lưng rồi bỏ chạy ra sau vườn nhãn.

    Anh P.T.S. (SN 1980, ngụ huyện Dương Minh Châu) cùng một số người vây bắt Như thì bị đối tượng này dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

    Báo Giao thông đưa tin, sau khi xảy ra vụ việc, hai anh Ph. và Kh. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đối tượng Như bị người dân tiến vây bắt giao cho công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-cho-lau-chua-den-luot-hat-karaoke-nam-thanh-nien-dam-3-nguoi-thuong-vong-a304385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan