+Aa-
    Zalo

    Taxi Vip - Giải pháp di chuyển tối ưu chi phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quý khách đang tìm kiếm một hãng taxi thật sự chất lượng để thoải mái tận hưởng mỗi chuyến hành trình? Đừng bỏ qua thương hiệu Taxi Vip với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là thương hiệu taxi với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãng cam kết đem đến những trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chu đáo, an toàn, chuyên nghiệp với không gian tiện nghi độc đáo và sang trọng.

    1. Taxi Vip - Tự hào là thương hiệu taxi sở hữu đội xe đẳng cấp và tiện nghi

    Để đem lại trải nghiệm hài lòng cho mỗi hành khách, chất lượng xe là yếu tố tiên quyết được hãng tập trung nâng cấp. Đề cập đến vấn đề này, ông Bùi Xuân Phương - giám đốc công ty chia sẻ: “Tôi mong muốn tạo cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải hành khách đường bộ có những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, bản thân luôn đau đáu làm sao chọn được những dòng xe chất lượng nhất, cao cấp nhất, sang trọng nhất và di chuyển êm ái nhất. Có như vậy, khách hàng mới có thể thoải mái khi di chuyển, nhất là đối với những chặng đường dài".

    Bởi vậy, Taxi Vip không ngừng đầu tư đội xe đẳng cấp thuộc các dòng xe hạng sang, được nhập khẩu từ nước ngoài. Xe cung cấp hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, đảm bảo giúp hành khách có những chuyến hành trình thú vị.

    k1

    Tất cả xe đều được kiểm tra định kỳ hàng tuần, hàng tháng đảm bảo động cơ an toàn, vận hành êm ái. Không những tài xế còn rất chú trọng đến việc làm sạch xe. Nội thất xe lúc nào cũng sạch sẽ, thơm mát giúp hành khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

    Taxi Vip luôn sẵn sàng cho những chuyến đi, đặc biệt tập nhiều nhiều vào dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài. Các tuyến taxi từ sân bay về các quận nội, ngoại thành và cả xe đưa đón Nội Bài liên tỉnh luôn đảm bảo có xe ngay khi khách đặt.

    Quả thực, với tầm nhìn của ông Bùi Xuân Phương, Taxi Vip không chỉ đơn thuần là dịch vụ vận chuyển mà còn là nơi lưu giữ từng kỉ niệm và cảm xúc đáng nhớ trên từng ki - lô - mét.

    k2

    2. Tự tin cung cấp dịch vụ taxi với giá cước cạnh tranh nhất thị trường

    Hãng luôn mong muốn những trải nghiệm dịch vụ không chỉ đem lại sự thư thái cho hành khách mà phải thực sự tiết kiệm. Vì vậy, với mức giá cước cạnh tranh và minh bạch, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đặt xe taxi của hãng.

    k3

    Mọi hành khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của hãng mà không cần quá lo ngại về giá. Với Taxi Vip, taxi không phải là phương tiện quá xa xỉ hay đắt đỏ. Hơn nữa, nếu các hãng taxi thường tăng giá vào các khoảng thời gian cao điểm hoặc ngày lễ lớn thì Taxi Vip luôn giữ mức giá đã niêm yết sẵn. Ngoài ra, hãng còn thường xuyên cho ra mắt các chương trình ưu đãi với mức giá sốc. Taxi đưa đón sân bay Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 150.000VNĐ.

    Bảng giá taxi Nội Bài

    i1

    Không những tập trung mạnh vào các tuyến taxi đi sân bay, đi tỉnh, nội thành Hà Nội, hãng Taxi Vip còn ký hợp đồng vận chuyển với các công ty đưa đón chuyên gia nước ngoài Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ đi làm, hội nghị, sân bay, khách sạn.

    3. Tài xế Taxi Vip luôn tận tâm và chu đáo trong mỗi chuyến đi

    Khách hàng chính là trái tim và là điều quan trọng tiên yết của mỗi chuyến đi. Hiểu được điều đó, Taxi Vip luôn đặt mình vào vị trí của hành khách từ đó đem đến những dịch vụ hữu ích nhất. Ngay từ lúc quý khách nhấc máy đặt xe đến khi kết thúc chuyến hành trình, sự nhiệt thành, chu đáo của đội ngũ.

    Toàn bộ nhân viên tại Taxi Vip đều được chọn lọc qua nhiều khâu tuyển dụng. Họ cũng được đơn vị đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của hãng. Tài xế của hãng không chỉ đưa quý khách đến nơi an toàn mà còn đồng hành cùng quý khách trên mọi câu chuyện với nụ cười thân thiện.

    Taxi Vip luôn lắng nghe quý khách! Mỗi ý kiến, đề xuất hay phản hồi của khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn để hãng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn. Hãng luôn đặt hành khách vào trung tâm mọi quyết định, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đảm bảo giúp quý khách cảm nhận được sự tận tâm trong mỗi chuyến đi.

    k4

    Với những yếu tố trên, hãy đặt xe Taxi Vip ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt. Taxi Vip hân hạnh đưa mọi hành khách đến mọi nơi, mọi lúc một cách an toàn. Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu cho mỗi chuyến đi của hãng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-vip-giai-phap-di-chuyen-toi-uu-chi-phi-a586742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan