+Aa-
    Zalo

    Taxi leo lên dải phân cách đâm trúng cột điện, 3 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 3 giờ sáng nay ngày 21/9, trên phố Lai Xá, thuộc địa phận huyện Hoài Đức, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Khoảng 3 giờ sáng nay ngày 21/9, trên phố Lai Xá, thuộc địa phận huyện Hoài Đức, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng.

    Thông tin từ báo Người lao động, vào thời điểm trên, một chiếc taxi của hãng Thăng Long mang BKS 29A-034.13 đang lưu thông hướng Lai Xá - Nhổn thì bất ngờ mất lái lao thẳng lên dải phân cách giữa đường và văng xa cả chục mét. Xe chỉ dừng lại khi đâm đầu vào cột điện trên dải phân cách.

    Chiếc xe taxi leo lên dải phân cách đâm trúng cột điện. (Ảnh Trí thức trẻ).

    Một người dân cho biết: “Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có 2 hành khách cùng tài xế. Cú va chạm mạnh khiến 3 người trên xe bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó”.

    Ghi nhận tại hiện trường, kính xe bị vỡ vụn, phần đầu xe va vào cột điện đã biến dạng hoàn toàn. Phía bên trong xe vẫn còn nhiều vết máu, và nhiều bộ phận của xe đã bị bật khỏi vị trí.

    Dải phân cách giữa 2 làn đường cách vị trí tai nạn khoảng 30 mét bị hư hỏng nặng.

    Vụ tai nạn khiến chiếc xe hư hỏng nặng. (Ảnh Trí thức trẻ)

    Theo Trí thức trẻ, đại diện hãng taxi Thăng Long cho biết, đơn vị đã cử một tổ công tác, trong đó có cán bộ thanh tra của hãng xuống hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

    Một đoạn dải dải phân cách bị hư hỏng. Ảnh Trí thức trẻ)

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, đội CSGT số 9, Công an Tp. Hà Nội phối hợp cùng Công an huyện Hoài Đức đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và tìm nguyên nhân sự cố.

    Hiện chưa rõ danh tính các nạn nhân và tài xế taxi.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] Ij88wBbhpB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-leo-len-dai-phan-cach-dam-trung-cot-dien-3-nguoi-nguy-kich-a111536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.