+Aa-
    Zalo

    Tập 5 The Masked Singer Vietnam: Voi Bản Đôn bất ngờ lấy nước mắt Cố Vấn Bảo Anh ngay câu hát đầu

    (ĐS&PL) - Tập 5 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 trở nên kịch tính với bảng đấu vớinhiều đối thủ nặng kí.

    Trong tập 5 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đầy thú vị với màn xuất hiện của 2 “Đấu sĩ mới” Bố Gấu và Cáo Tiểu Thư cùng tranh tài. Bên cạnh đó, sự trở lại đến từ vị trí của Voi Bản Đôn, Cún Tóc Lô và Cừu Bông hứa hẹn mang đến năng lượng bùng nổ hơn bao giờ hết.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau3
    Dàn Ban giám khảo của tập 5 The Masked Singer Vietnam.

    Phát huy tiếp sở trường của mình, Voi Bản Đôn mang đến bản tình ca từng làm mưa làm gió của Hòa Minzy – bài hit Rời Bỏ đến sân khấu chương trình. Ngay những câu hát đầu, cố vấn Bảo Anh đã không kìm được nước mắt vì lời bài hát như chính câu chuyện của mình.

    Phần trình diễn rất trọn vẹn, từ giai điệu cho đến cảm xúc Voi Bản Đôn gửi gắm qua bài hát một lần nữa đã chạm đến trái tim người nghe như cách mà nhân vật này đã từng làm ở vòng đầu tiên. Cố vấn Tóc Tiên không khỏi suýt xoa: “Voi xúc động lắm, Voi sung sướng và thoả mãn lắm. Chị thấy được niềm vui nguyên sơ nhất của những người mới vào nghề ngay khi hát xong và bản thân Voi thèm khát sân khấu như này lâu lắm rồi”, cố vấn Trấn Thành cũng đồng quan điểm về chuyện này như cách mà Tóc Tiên chia sẻ. Về phía Bích Phương, nữ ca sĩ nhận định: “Giọng Voi là giọng hát hấp dẫn, trầm ấm, quyến rũ và tinh hoa hội tụ”.

    Trước khi manh mối được gửi đến sau phần trình diễn này thì Trấn Thành và Tóc Tiên đã nhanh chóng khoanh vùng những cái tên ẩn sau mascot Voi Bản Đôn. Về phần Bích Phương và Bảo Anh dường như vẫn đang chìm đắm trước sự “tinh hoa hội tụ - phụ nữ rất yêu” của Voi Bản Đôn, nên cũng chưa chắc chắn với dự đoán của mình.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau4
    Voi Bản Đôn.

    Cũng tại chương trình, Cún Tóc Lô trình diễn bản phối mới của ca khúc đã từng làm mưa gió các bảng xếp hạng âm nhạc - bài hát Em Gái Mưa. Ở bản phối này, Cún Tóc 2 | Page Lô chiêu đãi khán giả với phần biểu diễn đẳng cấp, được xử lý rất tốt ở đoạn cao trào, độ chín muồi trong giọng hát đem đến cảm giác dư âm khôn xiết.

    Sau khi chiêm ngưỡng phần trình diễn tuyệt vời này, Bích Phương sụt sùi: “Phần trình diễn khiến em rất xúc động”, còn Bảo Anh nức nở chia sẻ: ”Tới giờ Bảo Anh chưa chắc chắn được Cún là ai, nhưng rất biết ơn giọng hát này, giọng hát chạm đến từng tế bào của em khi nghe”. Phía Tóc Tiên không khỏi suýt xoa tiếp lời: “Thật sự The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã đợi chờ chị từ rất lâu rồi”. Dường như Trấn Thành cũng phán đoán Cún Tóc Lô có vẻ là cao nhân đắc đạo trong nghề nên anh dặn dò vui rằng: “Cún có nói thì cũng đừng xúc động quá, xúc động vừa thôi, đôi khi có những lời nói thốt ra, không chụp lại kịp là lộ hết”.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau
    Cún Tóc Lô.

    Sở hữu chất giọng đầy thăng hoa, cách hát trẻ trung của Cáo Tiểu Thư đã làm cho ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua được trình diễn với một phong cách hoàn toàn mới, đầy cuốn hút. Nghe xong bài hát, Hội đồng Cố vấn liên tưởng đến loạt cái tên, Trấn Thành đưa ra dự đoán: “Giọng này làm tôi liên tưởng đến Vũ Thảo My hoặc Giang Hồng Ngọc”. Còn Bảo Anh, Tóc Tiên và Bích Phương thì dự đoán là Hằng Bing Boong. Tuy nhiên sau khi gợi ý đưa ra thì Hội đồng Cố vấn có phần lung lay với dự đoán ban đầu của mình, và sau cùng Hội đồng Cố vấn vẫn gọi tên Nhật Thủy như một thói quen.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau7
    Cáo Tiểu Thư.

    Chỉ vừa mới xuất hiện, ngoại hình tròn trĩnh nhìn hiền lành của Bố Gấu đã khiến hàng loạt cái tên được réo gọi như Bằng Kiều, Tấn Minh, Quang Lê.... Không để mọi người đợi lâu, Bố Gấu tâm đắc mang đến ca khúc Đã Sai Từ Lúc Đầu, khiến Hội đồng Cố vấn không ngừng reo hò trước giọng ca vô cùng nội lực với quãng giọng siêu rộng. Tiếp đó những suy đoán được đưa ra khá thú vị về “nghệ sĩ nam có 4 con”, khiến Trấn Thành liên tưởng đến Minh Vương M4U hoặc Tuấn Minh. Còn phía cố vấn Tóc Tiên thì nhận định:“Nếu mình hỏi nữa thì có thể Bố Gấu sẽ bị lộ, vì có vẻ không phải là người biết nói dối”.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau6
    Bố Gấu.

    Xuất hiện trên sân khấu tập 5, Cừu Bông cho biết sẽ kể câu chuyện tình yêu của mình qua từng phần thi và lần này trở lại Cừu Bông bước sẽ mang đến ca khúc Họ Yêu Ai Mất Rồi. Chất giọng cất lên rất tình mang người nghe đến những cung bậc cảm xúc về tình yêu sâu lắng tận đáy con tim. Nói về Cừu Bông¸ cố vấn Bích Phương nhận xét: “Giọng hát của Cừu nhẹ nhàng cho cảm giác vừa đủ với cảm xúc, không mang đến sự bi lụy đau khổ”. Còn Bảo Anh thì khẳng định biết chính xác người này, riêng Cố vấn Trấn Thành thì không quên khen ngợi: “Thích phiên bản mới này của Cừu, trưởng thành hơn”.

    Theo những thông tin Hội đồng Cố vấn nhận được, thì có thể cả 4 vị Cố vấn cũng đã có dự đoán cái tên ẩn sau mascot Cừu Bông cho riêng mình. Do đó, sau khi xem màn trình diễn trọn vẹn của Cừu Bông thì Hội đồng Cố vấn quyết định giữ kín và để khán giả phán đoán.

    tap 5 the masked singer vietnam voi ban don bat ngo lay nuoc mat co van bao anh ngay cau hat dau2
    Cừu Bông.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-5-the-masked-singer-vietnam-voi-ban-don-bat-ngo-lay-nuoc-mat-co-van-bao-anh-ngay-cau-hat-dau-a589422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan