+Aa-
    Zalo

    Tặng 700 triệu đồng cho Kiểm ngư và Cảnh sát biển Vùng 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tiền quà trị giá hơn 700 triệu đồng cho ngư dân Đà Nẵng, Cảnh sát biển vùng 2 và Chi đội số 3 Chi cục kiểm ngư vùng 2.

    (ĐSPL)- Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tiền quà trị giá hơn 700 triệu đồng cho ngư dân Đà Nẵng, Cảnh sát biển vùng 2 và Chi đội số 3 Chi cục kiểm ngư vùng 2.

    Sáng nay (12/5), Nguyên phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính và Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền và quà của Quỹ và bạn đọc cho chủ tàu  và 10 ngư dân tàu cá ĐNa-90152 của bà Huỳnh Thị Như Hoa, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng bị tàu Trung Quốc đâm chìm khi đang đánh bắt tại ngư trường Hoàng Sa vào ngày 26.05 vừa qua.

    Mỗi ngư dân được hỗ trợ 3 triệu đồng với 1 phần quà. Đại diện Quỹ học bỏng Vừ A Dính cũng đến thăm hỏi, động viên, tặng tiền mặt và quà cho cán bộ chiến sỹ Cảnh sát biển Vùng 2 và Chi đội số 3 Chi cục Kiểm Ngư vùng 2, mỗi đơn vị 340 triệu đồng.

    Tặng 700 triệu đồng cho Kiểm ngư và Cảnh sát biển Vùng 2

    Nguyên Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà cho đại diện Chi cục Kiểm ngư số 3

    Thăm hỏi động viên cán bộ, nhân viên cảnh sát biển và kiểm ngư, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính chia sẻ: “Chúng tôi chia sẽ, thông cảm và rất thương các đồng chí mình, cứ trong điều kiện mình phải kiềm chế. Chúng tôi thay mặt các anh em,  kể cả các cháu học sinh người dân tộc thiểu số của Quỹ học Bổng Vừ A Dính của chúng tôi đã làm một số công việc cho biển đảo chúng ta. Xin gửi đến tất cả các anh chút tình cảm,  lời chúc sức khỏe,  đoàn kết để dành thắng lợi trong tình hình mới của chúng ta”.

    Cùng ngày, nhóm Nữ thư pháp Ái Diệp Gallery Việt Trí Đà Nẵng và những người bạn đã đến Âu thuyền Thọ Quang và các làng chài ven biển Đà Nẵng tổ chức phát tặng gần 1000 áo phông cho ngư dân miền Trung.

    Tặng 700 triệu đồng cho Kiểm ngư và Cảnh sát biển Vùng 2

    Những ngày tới, ngư dân sẽ mặc áo mang dòng chữ “Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của đất nước Việt Nam” để ra khơi

     

    Với dòng chữ viết bằng thư pháp “Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của đất nước Việt Nam” ôm trọn lá cờ tổ quốc được in trên áo, nữ thư pháp Ái Diệp muốn khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa, Trường Sa là  của Việt Nam mình. Qua đó thể hiện tình cảm của mình với biển đảo quê hương và mong muốn ngư dân đang đánh bắt trên biển luôn vững tin, vượt qua khó khăn góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-700-trieu-dong-cho-kiem-ngu-va-canh-sat-bien-vung-2-a36644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan