+Aa-
    Zalo

    Tận hưởng đặc quyền phòng chờ thương gia với thẻ tín dụng NCB 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục bổ sung khuyến mại hấp dẫn và thiết thực vào “bộ sưu tập” ưu đãi thẻ tín dụng cho chủ thẻ NCB Visa.

    Liên tục nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với các đặc quyền đẳng cấp, mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục bổ sung khuyến mại hấp dẫn và thiết thực vào “bộ sưu tập” ưu đãi thẻ tín dụng cho chủ thẻ NCB Visa. 

    Thư thái tận hưởng phòng chờ thương gia

    Thời gian qua, NCB không ngừng nâng cấp sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng và xu hướng tiêu dùng. Ngân hàng cũng mang đến cho chủ thẻ Visa các chương trình hoàn tiền, ưu đãi hấp dẫn nhiều lĩnh vực từ du lịch, giải trí, ẩm thực đến mua sắm, tiêu dùng, thể thao, giáo dục - đào tạo…, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.  

    Mới đây, NCB đặc biệt dành tặng các khách hàng sở hữu thẻ NCB Visa Platinum ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ tại 23 phòng chờ thương gia trên toàn quốc thuộc hệ thống phòng chờ Sông Hồng (Song Hong Business Loundge). Cụ thể, với mỗi 20 triệu đồng chi tiêu hàng hóa dịch vụ bằng thẻ tín dụng NCB Visa Platinum trong vòng 3 tháng, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 voucher sử dụng phòng chờ thương gia. Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 3 voucher/quý. Chương trình áp dụng từ nay đến 10/04/2025.

    NCB dành tặng đặc quyền Phòng chờ thương gia cho chủ thẻ NCB Visa Platinum

    NCB dành tặng đặc quyền Phòng chờ thương gia cho chủ thẻ NCB Visa Platinum

    Chủ thẻ NCB Visa Platinum sẽ được sử dụng toàn bộ các tiện ích tại phòng chờ, từ quầy ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, đến hệ thống màn hình giải trí hiện đại, báo, tạp chí… mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Các doanh nhân bận rộn cũng có thể tối ưu thời gian chờ trước mỗi chuyến bay để giải quyết các công việc còn dang dở, sử dụng Internet, Wifi tốc độ cao, hệ thống máy tính hiện đại và các máy in, photo, fax, scan tại khu vực làm việc chuyên nghiệp trong phòng chờ. 

    Đón đầu công nghệ, làm chủ chi tiêu 

    Nắm bắt nhu cầu chi tiêu cao trong những tháng cuối năm, đặc biệt là mùa lễ hội Giáng Sinh, Tết…, NCB cũng triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, tối đa lợi ích cho chủ thẻ tín dụng. Sử dụng thẻ tín dụng NCB thay vì tiền mặt, người dùng có thể được hưởng lợi bình quân từ 10-15% trên giá bán khi mua sắm đồ công nghệ trong dịp này. 

    Theo đó, từ nay tới 31/12/2024, NCB giảm ngay 1.000.000 đồng cho khách hàng mua iPhone 16 series tại website https://fptshop.com.vn và các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop, thanh toán qua thẻ Visa NCB. Khách hàng có thể đồng thời lựa chọn hình thức thanh toán trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn linh hoạt, thỏa thích “lên đời” điện thoại mà vẫn chủ động được tài chính. Mỗi khách hàng sẽ được hưởng 01 lượt ưu đãi/01 thẻ trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

    Các tín đồ công nghệ có thể tối ưu chi phí “lên đời” điện thoại với thẻ tín dụng NCB

    Các tín đồ công nghệ có thể tối ưu chi phí “lên đời” điện thoại với thẻ tín dụng NCB

    Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm khác tại FPT Shop thanh toán bằng thẻ tín dụng NCB, khách hàng cũng sẽ được giảm ngay 10% tối đa 500.000 đồng, áp dụng 1 lần/tháng.

    Cũng trong thời gian từ nay đến 31/12/2024, NCB dành tặng các tín đồ công nghệ mua sắm tại hệ thống Hoàng Hà Mobile ưu đãi giảm 15% tối đa 500.000 đồng cho mỗi hóa đơn bất kỳ thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế NCB (với các đầu BIN 410742; 410747; 410768) qua Payoo POS. Mỗi chủ thẻ được hưởng tới 2 lượt ưu đãi, dễ dàng sở hữu thiết bị công nghệ yêu thích với mức giá tốt nhất. 

    Tối ưu quyền lợi khách hàng với website ưu đãi độc đáo

    Mới đây, NCB tạo dấu ấn khác biệt và mang lại trải nghiệm thuận tiện vượt trội cho khách hàng khi chính thức đưa vào hoạt động website chuyên biệt về các ưu đãi dành riêng cho khách hàng của NCB: https://uudai.ncb-bank.vn/

    Đây là kênh thông tin hữu ích, giúp khách hàng “nhìn nhanh, chọn đúng” ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu, đảm bảo được tối đa quyền lợi của khách hàng. Nhờ giao diện thân thiện, thao tác mượt mà, trơn tru và hệ thống ưu đãi được sắp xếp thông minh, khoa học, kênh thông tin giúp mang các ưu đãi đến “tận tay” khách hàng chỉ trong vài chạm.

    Trên website ưu đãi vừa ra mắt, NCB cũng dành tặng hàng loạt chương trình hấp dẫn: tặng ưu đãi tới 30% khi sử dụng thẻ visa thanh toán các dịch vụ spa, ẩm thực, chơi golf tại hệ thống khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khắp cả nước; giảm tới 8% (tối đa 250.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ tại sàn điện tử về du lịch KKday, thả ga vi vu từ trong nước tới quốc tế; giảm giá tại hệ thống nhà hàng của Golden Gate, chi tiêu tại ShopeeFood; ưu đãi mua vé xem phim tại CGV vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần…

    Ngày càng nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thẻ NCB Visa vì những tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn

    Ngày càng nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thẻ NCB Visa vì những tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn

    Việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng không chỉ thể hiện nỗ lực của ngân hàng này trong việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn ngày càng cao, mà còn thể hiện cam kết là người đồng hành tin cậy trong cuộc sống tiện nghi, chất lượng của mọi khách hàng.Để biết thêm chi tiết hoặc được hỗ trợ mở thẻ tín dụng tại NCB, khách hàng liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc hoặc hotline (028)38216216 - 18006166.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tan-huong-ac-quyen-phong-cho-thuong-gia-voi-the-tin-dung-ncb-a474006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan