+Aa-
    Zalo

    Tân binh "nặng ký" mới xuất hiện tại Hoa Hậu Việt Nam, được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" cùng chiều cao 1m70

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam mới tiết lộ một gương mặt đầy triển vọng, dự kiến sẽ là đối thủ "nặng ký" cho các thí sinh khác.

    Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam mới tiết lộ một gương mặt đầy triển vọng, dự kiến sẽ là đối thủ "nặng ký" cho các thí sinh khác.

    Hoa Hậu Việt Nam đang là điểm hẹn lý tưởng cho những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp và tài năng. Cứ cách vài ngày, ban tổ chức sẽ hé lộ những gương mặt mới đến công chúng, họ đều là những thí sinh có ngoại hình nổi bật và rất tài năng.

    Mới đây, trên Fanpage chính thức của cuộc thi đã giới thiệu thông tin và hình ảnh của Huỳnh Nguyễn Mai Phương - thí sinh đến từ Đồng Nai. Cô nàng sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm, thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mai Phương được hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão tiếp theo của cuộc thi.

    Cô nàng sở hữu nét đẹp dịu dàng, thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Ngoài ra, với chiều cao 1m70, Mai Phương trở nên cực duyên dáng trong tà áo dài.

    Theo thông tin được ban tổ chức chia sẻ, Huỳnh Mai Phương sinh năm 1999, đang theo học tại Đại học Đồng Nai. Cô tạo sức hút với khán giả bởi nụ cười duyên dáng và chiều cao ấn tượng 1m70. Ngoài ra, cô còn có những năng khiếu khác như: hát, nhảy, múa, chơi nhạc cụ, thuyết trình Tiếng Anh, diễn thuyết.

    Tìm hiểu thêm, dân tình rất ngưỡng mộ khi biết trước khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Mai Phương từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai (MISS DNU) vào năm 2018. Đây chắc chắn là một chiến binh đáng gờm trong cuộc thi năm nay.

    Hình ảnh đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai của Mai Phương vào năm 2018.

    Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Mai Phương đã đằm thắm, thu hút hơn so với lúc đăng quang hoa khôi rất nhiều. Trên Facebook cá nhân, Mai Phương thường xuyên khiến các người bạn của mình xuýt xoa mỗi khi đăng ảnh khoe nhan sắc. Đặc biệt, cô nàng có gương mặt mộc vô cùng đẹp, bất chấp mọi thể loại camera.

    Hình ảnh của Mai Phương ở trường học. 

    Mặt mộc xuất sắc của Mai Phương gây ấn tượng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-nang-ky-moi-xuat-hien-tai-hoa-hau-viet-nam-duoc-menh-danh-la-nu-than-mat-moc-cung-chieu-cao-1m70-a337475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan