+Aa-
    Zalo

    Tân binh Hữu Tuấn : Thái Lan chưa thành một khối, tuyển Việt Nam đã khác xưa rồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu được lên tuyển lại được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí, tuy nhiên, tân binh Hữu Tuấn đã có những chia sẻ đầy tự tin về đối thủ trên đất Thái Lan.

    Lần đầu được lên tuyển lại được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí, tuy nhiên, tân binh Hữu Tuấn đã có những chia sẻ đầy tự tin về đối thủ trên đất Thái Lan. 

    Trung vệ Hữu Tuấn lần đầu được gọi lên tuyển. Ảnh: Thanh Niên

    Tân binh của đội tuyển Việt Nam tại mùa giải này thuộc biên chế của CLB TP.HCM. Hữu Tuấn chia sẻ, dù so với nhiều đồng đội trong đội tuyển anh có thể bằng tuổi hay lớn hơn nhưng vì lần đầu lên tuyển nên có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đồng đội trong đội tuyển, đặc biệt là việc được ở cùng phòng với đội trưởng Ngọc Hải giúp cho anh dần thích nghi tốt hơn với mọi thứ mới mẻ xung quanh. Và không phải ngẫu nhiên danh sách xếp phòng lại được bố trí như vậy.

    "Quế Ngọc Hải thường xuyên hỏi thăm và chỉ ra những điều gì đúng, sai trong nội quy của đội bóng, cái nào sai là nhắc liền. Cậu ấy cũng nói những anh em khác hỗ trợ tôi, nên sinh hoạt, ăn uống cũng quen, không ngại ngùng nữa", Hữu Tuấn chia sẻ.

    Tân binh của HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm, lúc đầu anh cũng chưa quen với chiến thuật của HLV Park nhưng trong quá trình tập luyện, HLV người Hàn cùng trợ lý Lee đã giúp anh di chuyển và kết hợp tập luyện cùng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nên giờ cũng đã dần quen.

    Nhiều khả năng thầy Park đang muốn thử nghiệm trung vệ sinh năm 1992 cho vị trí đang thiếu vắng của hậu vệ Trần Đình Trọng. Bùi Tiến Dũng có thể được đưa vào giữa, Hữu Tuấn cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ là 2 trung vệ dạt biên.

    "Việc lựa chọn cuối cùng là do HLV Park. Với tôi, giờ qua Thái tôi phải cố gắng nhiều hơn cả ở Hà Nội. Tôi muốn được cống hiến và muốn được ra sân trong màu áo đội tuyển", đội phó TP.HCM cho biết.

    Khi được hỏi về đối thủ Thái Lan, cầu thủ sinh năm 1992 nhận định: "Giờ tôi phải tập luyện hết mình, có trụ lại hay không là quyết định của HLV. Tuy nhiên, tôi mong đợi được lần đầu đá với Thái Lan và đánh bại họ. Thái Lan hồi xưa rất đoàn kết, giờ đổi nhiều HLV nên không còn là khối. Việt Nam giờ khác rồi, trên cơ hơn nhiều".

    Theo kế hoạch, đến ngày mai 2/9, Công Phượng sẽ bay từ Bỉ sang để hội quân, trong khi đó ngày 3/9, Văn Hậu mới từ Hà Lan bây về Thái. Đến khi đó, HLV Park mới chính thức đủ quân số trong tay và chỉ có một ngày duy nhất chuẩn bị chiến thuật để đối đầu với Thái Lan vào ngày 5/9.

    Trận Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat thuộc lượt đầu tiên của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-huu-tuan-thai-lan-chua-thanh-mot-khoi-tuyen-viet-nam-da-khac-xua-roi-a291192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan