+Aa-
    Zalo

    “Tầm Nhìn và Sáng Tạo của Doanh Nhân Uyên Hồ giúp Optima khẳng định giá trị bền vững”

    • Thu Ha·DSPL

    (ĐS&PL) - Optima Group đã tạo ra một mô hình kinh doanh trực tuyến thông minh, phản ánh chính xác những xu hướng số hóa đương đại.

    Đến thời điểm hiện tại, có ít trang web nào về sản phẩm giáo dục có được những ưu thế vượt trội như Optima Group. Sự tích hợp liền mạch giữa học tập và kinh doanh của Optima hứa hẹn rất nhiều cho tương lai. 

    Doanh Nhân Uyên Hồ - người tiên phong đưa sản phẩm số về Việt Nam

    Doanh Nhân Uyên Hồ - người tiên phong đưa sản phẩm số về Việt Nam

    Ms. Uyên Hồ - Doanh nhân tiên phong đã đưa Optima Group đến với cộng đồng người Việt trên toàn cầu,

    chia sẻ về sự phát triển của dự án :  “Thời gian là lời chứng minh tất cả. Đó là lời phản biện và giải thích thuyết phục nhất cho mọi đồn đoán.” Thời gian đầu tiên phong phát triển dự án, cô gặp phải nhiều khó khăn với những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ, nhằm hạ thấp uy tín của mô hình. Tuy nhiên, sau 5 năm phát triển, Optima Group đã trở nên vững mạnh,  điều đó đã khẳng định Optima Group là mô hình kinh doanh thực thụ, bền vững , phù hợp với xu hướng số hóa và có tiềm năng lớn trong tương lai. Điều này được minh chứng bởi sự chú ý của nhiều trang báo uy tín quốc tế như : Yahoo , Mid-day , Benzinga và mới đây là trang MSN (Microsoft Network) – đơn vị thuộc tập đoàn Microsoft, do tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates sở hữu ( https://www.msn.com/en-us/money/companies/uyen-ho-businesswoman-pioneering-digital-transformation-education-at-optima-group-singapore/ar-AA1nUvun )

    “Tầm Nhìn và Sáng Tạo của Doanh Nhân Uyên Hồ giúp Optima khẳng định giá trị bền vững” - 2

     

    Optima Group đã nhận được sự đánh giá cao từ những trang báo này.

    (https://www.msn.com/en-us/news/us/optima-group-s-5-year-journey-innovations-impact-and-unveiling-optima-kidz/ar-AA1nzt77 )

    “Tầm Nhìn và Sáng Tạo của Doanh Nhân Uyên Hồ giúp Optima khẳng định giá trị bền vững” - 3

     

    Optima Group đã phát triển lớn mạnh và rất phổ biến tại nước ngoài

    Optima Group đã phát triển lớn mạnh và rất phổ biến tại nước ngoài

    Vào tháng 5 năm 2024 , Tập đoàn Optima chuẩn bị ra mắt một sản phẩm đột phá: Optima Kidz. Optima Kidz không chỉ là một sản phẩm giáo dục, đó còn là một sự nâng cấp về lối sống cho trẻ từ nhỏ.

    Optima Kidz – một sản phẩm mới trong hệ sinh thái Optima Group

    Optima Kidz – một sản phẩm mới trong hệ sinh thái Optima Group

    Optima Kidz mang đến sự kết hợp độc đáo giữa giáo dục và cơ hội kinh doanh, trẻ em có thể học tập trong khi phụ huynh lại được khám phá con đường kinh doanh của mình . Optima Group không chỉ xác định uy tín, thương hiệu, giá trị, tầm nhìn, chiến lược, và sự phát triển vững mạnh của mình, mà còn cam kết nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới các phương thức và khóa học để mang lại trải nghiệm và kiến thức mới mẻ nhất cho khách hàng. Hướng tới sứ mệnh xây dựng một cộng đồng kinh doanh thịnh vượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-nhin-va-sang-tao-cua-doanh-nhan-uyen-ho-giup-optima-khang-inh-gia-tri-ben-vung-a421924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.