+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ tài xế xe cứu thương “hất văng” gia đình 3 người rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ tai nạn, 3 người trên xe máy bị thương rất nặng nhưng tài xế đã bỏ mặc nạn nhân, điều khiển xe cứu thương bỏ chạy.

    Sau vụ tai nạn, 3 người trên xe máy bị thương rất nặng nhưng tài xế đã bỏ mặc nạn nhân, điều khiển xe cứu thương bỏ chạy.

    Ngày 12/2, thông tin từ Công an TP.Vinh, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Bá Cường (SN 1994), trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ về hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn.

    Tài xế Cường tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

    Trước đó vào 23h ngày 8/2, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trương Văn Lĩnh và Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe máy làm 3 người bị thương.

    Vào thời điểm gặp nạn, trên xe máy có anh Bùi Đức V. (SN 1971, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) chở theo vợ và cháu nhỏ. Sau vụ tai nạn, cả 3 người trên xe ngã xuống đường và bị thương rất nặng. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe cứu thương đã không dừng lại đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà lại tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Bỏ mặc các nạn nhân tại hiện trường.

    Người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An điều trị và báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, đội CSGT Công an TP.Vinh đã có mặt hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời cử các mũi công tác tiến hành thu thập tài liệu về chiếc xe bỏ trốn. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện phương tiện gây tai nạn tại một gara ô tô sửa chữa trên địa bàn TP.Vinh.

    Tại cơ quan công an, Cường khai hiện là lái xe cứu thương cho một bệnh viện trên địa bàn, khi gặp cảnh gây tai nạn vì quá hoảng sợ nên điều khiển xe bỏ trốn, rồi đưa phương tiện đi sửa chữa để xóa dấu vết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-tai-xe-xe-cuu-thuong-hat-vang-gia-dinh-3-nguoi-roi-bo-tron-a219707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan