+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nhóm thanh niên để điều tra nghi án cô gái 16 bị hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng hai thanh niên đến nhà bạn chơi, Y đã bị nhóm “yêu râu xanh” thay nhau giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Cùng hai thanh niên đến nhà bạn chơi, Nguyễn Thị H. đã bị nhóm “yêu râu xanh” thay nhau giở trò đồi bại.

    Theo tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ông Đặng Thanh Tuấn – Đội trưởng Đội Tổng hợp Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng Ngô Văn Ch. (18 tuổi); Phạm Văn Đ. (16 tuổi); Nguyễn Văn N. (SN 1996) và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Ngô Văn H. (23 tuổi) cùng trú tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa để điều tra vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin từ cơ quan CSĐT, theo tố cáo, khoảng 13h ngày 5/8, do có quen biết từ trước, đối tượng Hùng và Nguyên đã rủ em N.T.Y (16 tuổi, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đến nhà một người bạn chơi. Tại nhà người bạn lúc này cũng có mặt Ngô Văn Chiến, Phạm Văn Điều.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

    Tại đây, Hùng đã thực hiện giao cấu trái ý muốn với Y. Thấy H thực hiện hành vi đồi bại với Y, không ai trong những người có mặt đứng ra ngăn cản. Không những thế, Đ cũng đòi cưỡng hiếp em Y. nhưng bất thành do bị chống cự quyết liệt.

    Sự việc vẫn chưa dừng lại, khi thấy Đ đi ra ngoài thì Ch đi vào bên trong khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp em Y.

    Ông Ngô Xuân H. (bố của Ch và H) cho biết, khi hay tin vợ chồng hết sức bất ngờ về việc con mình đã gây ra. Vợ chồng ông đi phụ hồ cho người ta cả ngày, chỉ biết đến sự việc khi nhận được thông tin của cơ quan chức năng. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    HƯỚNG DƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nhom-thanh-nien-de-dieu-tra-nghi-an-co-gai-16-bi-hiep-dam-a105900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.