+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người đàn ông xin bỏ qua lỗi vi phạm không được, dùng dao tấn công CSGT ở Gia Lai

    (ĐS&PL) - Bực tức vì không được bỏ qua lỗi vi phạm, người này liền lấy một con dao rựa ở quán nước gần đó, định chém vào một cán bộ CSGT.

    Dân trí cho biết, ngày 19/12, Công an huyện Ia Pa, Gia Lai đang tạm giữ Hoàng Văn Tám (SN 1973, trú xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa) về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, chiều 13/12, sau khi nhậu say tại nhà bạn, Tám lái xe về nhà thì gặp CSGT huyện Ia Pa đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm.

    Sau khi kiểm tra, Tám đã bị Tổ tuần tra lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi điều khiển xe mô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn nhưng Tám không đồng ý ký vào biên bản và xin bỏ qua lỗi vi phạm.

    xin bo qua loi vi pham khong duoc nguoi dan ong vo dao rua tan cong csgt 1
    Hoàng Văn Tám (SN 1973, trú xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa). Ảnh: Dân trí.

    Tổ tuần tra sau đó đã giải thích và yêu cầu Tám chấp hành theo đúng quy định của pháp luật nhưng Tám vẫn không chấp hành.

    Do bực tức vì không được bỏ qua vi phạm nên Tám đã lấy 1 con dao rựa ở quán nước gần đó rồi đi đến phía sau lưng một cán bộ Cảnh sát giao thông trong Tổ công tác giơ dao chém vào người này, theo báo Công luận.

    May mắn, người dân đứng gần đó hô hoán nên cán bộ Cảnh sát giao thông đã kịp thời né tránh và khống chế được đối tượng Tám.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Ia Pa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-xin-bo-qua-loi-vi-pham-khong-duoc-dung-dao-tan-cong-csgt-o-gia-lai-a604152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan