+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ kẻ dùng kéo khống chế vợ con rồi la hét, cố thủ trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sử dụng ma túy đá, Hiếu khoá cửa cố thủ trong phòng rồi dùng kéo kề vào cổ vợ và con trai.

    Do sử dụng ma túy đá bị "phê" nên tưởng có người giết mình. Hiếu dùng kéo khống chế vợ và con trai của mình rồi khoá cửa, cố thủ trong phòng trọ la hét. 

    Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (36 tuổi, ngụ tỉnh Lạng Sơn) để điều tra hành vi Đe dọa giết người.

    Tại công an Hiếu khai nhận do sử dụng ma tuý đá bị "phê" tưởng vợ gọi người đến giết mình nên đã dùng kéo khống chế con trai và vợ rồi khoá cửa cố thủ trong phòng trọ.

    Công an khống chế một đối tượng trước đó - Ảnh minh họa

    Được biết, Hiếu kết hôn vơi chị L.T.T. (SN 1989) có với nhau 2 con nhỏ. Khoảng 3h ngày 23/10, Hiếu thức dậy vào nhà vệ sinh để sử dụng ma túy đá. Sau đó, Hiếu đi vào phòng và bị ảo giác tưởng vợ mình thuê người tới giết mình nên đóng cửa phòng lại sau đó la hét yêu cầu công an đến đưa mình về quê.

    Chủ nhà trọ sau khi phát hiện sự việc đã tới bế bé N.Q.B. (là con trai của Hiếu) ra bên ngoài vì lo sợ điều chẳng lành xảy ra. Bất ngờ, Hiếu lấy 1 cây kéo kề vào cổ của bé B. với vợ mình là chị T. và rồi tiếp tục la hét.

    Người dân ngay sau đó đã trình báo công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an TX.Tân Uyên phối hợp cùng các đơn vị Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả, tiến hành giải cứu chị T. và cháu B., thuyết phục Hiếu hạ hung khí nhưng đối tượng không chịu.

    Đến 6h30 ngày 24/10, Hiếu đã buông hung khí, mở cửa phòng trọ ra ngoài đầu thú. Khi được đưa về trụ sở Hiếu vẫn còn hiện tượng ngáo đá.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-ke-dung-keo-khong-che-vo-con-roi-la-het-co-thu-trong-phong-tro-a207151.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan