+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự “tú bà” môi giới cho các cô gái bán dâm để hưởng hoa hồng

    (ĐS&PL) - Hà Thị Bích Thùy cầm đầu đường dây môi giới bán dâm chuyên nghiệp, với thủ đoạn tinh vi để hưởng hoa hồng.

    Báo Đại Đoàn Kết đưa tin ngày 1/5, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thị Bích Thùy (25 tuổi, trú tại phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, khoảng 21h50 ngày 25/4, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra khách sạn Metro Ban Mê (phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) phát hiện trong 2 phòng của khách sạn này có 2 cô gái đang bán dâm cho khách.

    Đấu tranh nhanh, 2 gái khai nhận tối cùng ngày được Hà Thị Bích Thùy gọi điện đi ăn nhậu và bán dâm cho khách. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa Thuỳ về trụ sở làm việc.

    Kiểm tra phòng khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho khách. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Kiểm tra phòng khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho khách. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Tại cơ quan điều tra, Thuỳ khai nhận, tối cùng ngày Thuỳ đi ăn nhậu với một nhóm bạn và được 2 người đàn ông trong bàn nhờ gọi 2 gái bán dâm đến nhậu cùng, sau đó để mua dâm thì Thùy đồng ý.

    Thuỳ nói tiền ngồi nhậu cùng của mỗi cô gái là 1 triệu đồng, tiền mua dâm 1 lần là 3 triệu đồng, còn muốn qua đêm với mỗi cô gái là 6 triệu đồng. 

    Với số tiền bán dâm, các cô gái sẽ đưa lại cho Thùy 1 triệu đồng, số còn lại các cô gái này sẽ được nhận, theo thông tin trên báo Dân Trí.

    Được biết, Hà Thị Bích Thùy làm nghề spa và cầm đầu đường dây môi giới bán dâm chuyên nghiệp, với thủ đoạn tinh vi để hưởng hoa hồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-hinh-su-tu-ba-moi-gioi-cho-cac-co-gai-ban-dam-e-huong-hoa-hong-a418818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan