+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự đối tượng giao cấu với nữ sinh dưới 16 tuổi nhiều lần

    (ĐS&PL) - Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Đạt rủ nữ sinh dưới 16 tuổi vào nhà nghỉ để làm chuyện người lớn nhiều lần.

    Ngày 30/8, theo tin tức pháp luật mới nhất từ báo Lao Động, Công an TP Hải Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Đạt (SN 2001, trú tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    dt dat1
    Đối tượng Đạt tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Hải Dương

    Theo điều tra ban đầu, từ tháng 4/2023, thông qua mạng xã hội Mono (ứng dụng tìm kiếm bạn bè), Đạt làm quen và kết bạn với một nữ sinh trên địa bàn TP Hải Dương. Sau vài lần nói chuyện, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau, cả hai đã cho nhau số điện thoại để tiếp tục kết bạn qua Zalo và hẹn gặp nhau ở TP Hải Dương.

    Khoảng 11h ngày 26/8, sau gặp nhau ở TP Hải Dương, Đạt đã rủ nữ sinh đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục và được nữ sinh này đồng ý. Tại đây, Đạt đã quan hệ tình dục với nữ sinh này nhiều lần (khi nữ sinh này chưa đủ 16 tuổi), theo báo Hải Dương.

    Ngay khi nhận được trình báo của gia đình nữ sinh, Công an TP Hải Dương nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh và xác định Nguyễn Tiến Đạt chính là đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với nữ sinh (khi nữ sinh này chưa đủ 16 tuổi), theo báo Gia Đình & Xã Hội.

    XEM THÊM: 

    Vụ chém 3 người trọng thương ở Hà Nội: Nghi phạm có bệnh án tâm thần

    Tòa triệu tập ca sĩ Thủy Tiên tới phiên xét xử bà Phương Hằng với vai trò gì?

    Hiện Đạt đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về các hành vi có liên quan.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-doi-tuong-giao-cau-voi-nu-sinh-duoi-16-tuoi-nhieu-lan-a589101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan