+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hàng nghìn sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc tại cơ sở kinh doanh "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm tại quận Nam Từ Liêm, phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm tại quận Nam Từ Liêm, phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Chiều ngày 24/12, tại cơ sở kinh doanh mỹ phẩm tại địa chỉ số 33 ngách 16/38 đường Đỗ Xuân Hợp (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) ông Lưu Đức Hà – Kiểm soát viên của Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết: “Bước đầu kiểm tra, cơ sở kinh doanh này chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, cũng như không có giấy phép kinh doanh”.

    Đội Quản lý thị trường kiểm tra cơ sở mỹ phẩm tại số 33, ngõ 16/38 đường Đỗ Xuân Hợp.

    Bà Cáp Thị Linh – chủ cơ sở làm việc với Đoàn kiểm tra cho biết chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ, giấy tờ có liên quan chứng minh xuất xứ của hàng hóa, cũng như không có giấy phép kinh doanh.

    Đội Quản lý thị trường số 6 đã niêm phong và tạm giữ 6 mặt hàng. Cụ thể, 500 hộp mặt nạ collagen Sara Natural, 1.500 hộp kem nền BB Stick; 55 hộp mặt nạ collagen hoa hồng; 165 hộp mặt nạ collagen hoa mộc; khoảng 300 hộp son Gold 2 in 1 Mattle Lipstick; 120 gói tẩy da chết. Trong đó có mặt hàng đã niêm yết giá, có mặt hàng chưa. Theo một số người dân sống quanh khu vực, cơ sở này do một số sinh viên góp vốn kinh doanh.

    Các sản phẩm bị lực lượng chức năng tạm giữ. 

    Được biết, các mặt hàng son môi, tẩy da chết, mặt nạ, kem dưỡng trắng da… là những mặt hàng bán chạy trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận người tiêu dùng sẽ tự rước họa vào thân, bởi thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn, trà trộn tinh vi đánh lừa khách hàng khó có thể phân biệt được.

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hang-nghin-san-pham-lam-dep-khong-ro-nguon-goc-tai-co-so-kinh-doanh-chui-a256724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan