+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi đột ngột mở cửa ghế lái, người phụ nữ tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện nhưng đã ngưng tim, ngưng thở, mọi nỗ lực hồi sức cấp cứu không mang lại hiệu quả.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 13/10, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

    Theo như clip an ninh ghi lại vụ việc, khoảng hơn 10h ngày 13/10, tài xế taxi chở khách dừng trước hẻm cạnh số 426 đường Trương Công Định (TP.Vũng Tàu).

    Sau khi khách xuống xe, nam tài xế bất ngờ mở cửa ghế lái. Lúc này, người phụ nữ vừa chạy xe máy đi tới và va trúng, cả người lẫn xe văng ra. Cùng lúc đó, ô tô 4 chỗ chạy chiều ngược lại đã cuốn nạn nhân vào gầm, kéo lê một đoạn hơn 5m.

    Người phụ nữ đi xe máy bị ngã sau khi va chạm vào cửa xe taxi. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Người phụ nữ đi xe máy bị ngã sau khi va chạm vào cửa xe taxi. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn lời một số người gần đó chứng kiến vụ tai nạn cho biết, người phụ nữ bị mắc kẹt trong gầm xe, mọi người hợp lực mới nhấc xe để đưa nạn nhân ra trong tình trạng chấn thương rất nặng.

    Người dân đã đưa người phụ nữ này đến cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TP.Vũng Tàu nhưng nạn nhân đã ngưng tim, ngưng thở, mọi nỗ lực hồi sức cấp cứu không mang lại hiệu quả.

    Mức xử phạt đối với hành vi mở cửa ô tô không quan sát kỹ gây tai nạn giao thông được quy định trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP, theo thông tin trên báo Dân Trí.

    Theo đó, nếu vụ việc không gây ra hậu quả chết người, người vi phạm sẽ bị xử phạt hành chính, với mức phạt từ 400.000 - 600.000 đồng. Ngoài việc nộp phạt, người vi phạm còn có thể bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 - 4 tháng.

    Trong trường hợp gây ra hậu quả chết người, người vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 260 Bộ luật Hình sự. Các hình phạt có thể bao gồm phạt tiền từ 30 - 100 triệu đồng, cải tạo không giam giữ, hoặc phạt tù từ 1 - 15 năm tùy theo số lượng người thiệt mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-xe-taxi-ot-ngot-mo-cua-ghe-lai-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-a472578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan