+Aa-
    Zalo

    Tài tử Tom Hanks tức giận khi vợ bị tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài tử Tom Hanks vô cùng tức giận và đưa tay ra bảo vệ khi vợ mình Rita Wilson bị một người đàn ông tiếp cận trước nhà hàng ở Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

    Daily Mail đưa tin ngày 16/6 (giờ địa phương), vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson bị một người đàn ông tiếp cận trước nhà hàng ở Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Người này đã lao vào xô ngã Wilson khiến chồng của nữ diễn viên nổi giận.

    Nguồn tin thuật lại diễn biến: "Khi cặp sao rời nhà hàng, đám đông tụ tập bên ngoài đã tràn về phía họ. Một thành viên trong nhóm đã tiến đến gần, xô ngã Rita khiến cô bước đi loạng choạng. Rita đã hét lên 'dừng lại đi'".

    Lúc này, Tom Hanks đã đưa tay ra bảo vệ vợ và hét vào mặt người đàn ông kia, yêu cầu gã này tránh xa Wilson. Lực lượng bảo vệ có mặt kịp lúc để ngăn vụ việc đi xa. Nhóm thanh niên sau đó chạy vào xe hơi chờ sẵn bên ngoài.

    tai tu tom hanks tuc gian khi vo bi tan cong1 copy
    Tom Hanks nổi giận khi vợ bị xô ngã trên phố. Ảnh: Daily Mail.

    Trước đó trong ngày 15/6, Tom Hanks được bắt gặp khi đang đi dạo trên đường phố New York (Mỹ). Ông rời khỏi khu dân cư với bộ quần áo rộng rãi và đội mũ lưỡi trai tối màu. Theo Daily Mail, nam diễn viên dường như đang phải chật vật vì chứng run tay của mình.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tài tử từng đoạt giải Oscar gặp phải tình trạng này. Trước đó, khi cùng vợ là Rita Wilson tham gia buổi quảng bá bộ phim mới nhất - Elvis, tay của Tom Hanks liên tục run rẩy trong lúc cầm mic phát biểu. Người xem cũng dễ dàng nhận thấy ông đã gầy đi rất nhiều so với khi tham gia dự án này.

    tai tu tom hanks tuc gian khi vo bi tan cong2
    Tom Hanks gầy hơn đáng kể so với 9 tháng trước. Ảnh: Backgrid.

    Dù vậy, nhiều người cho rằng có thể ngôi sao Forrest Gump đang giảm béo để phù hợp với vai diễn trong bộ phim tiếp theo của mình. Bởi lẽ, trước đây Tom Hanks từng nhiều lần siết cân một cách nghiêm ngặt để hóa thân vào các nhân vật một cách trọn vẹn.

    Lần giảm cân ngoạn mục nhất của ông là giảm hơn 22kg khi tham gia tác phẩm Một mình trên hoang đảo vào năm 2000. Ông cũng từng giảm gần 16kg để hoàn thành vai diễn một người mắc bệnh AIDS sắp chết trong Philadelphia năm 1993. Ngược lại, ông cũng từng cố gắng tăng gần 14kg khi đóng trong bộ phim A league of their own năm 1992.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-tom-hanks-tuc-gian-khi-vo-bi-tan-cong-a541296.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.