+Aa-
    Zalo

    Tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời sau khi được phát hiện bất tỉnh trong xe hơi

    (ĐS&PL) - Sự việc Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi khiến dư luận không khỏi hoang mang.

    Trang Sports Chosun cho biết, theo cảnh sát, khoảng 10h12 sáng nay, tổng đài 112 (Hàn Quốc) nhận được trình báo từ người nhà diễn viên Lee Sun Kyun: "Chồng tôi đã viết một ghi chú giống như di chúc và rời khỏi nhà".

    Theo báo chí Hàn Quốc, Hodu&U Entertainment - công ty quản lý của Lee Sun Kyun, đã mất liên lạc trong khi tin đồn về cái chết của anh đang được lan truyền.

    Theo cảnh sát và cơ quan cứu hỏa vào ngày 27/12, một người nghi là Lee Sun Kyun được tìm thấy bất tỉnh gần công viên Waryong ở Jongno Gu, Seoul.

    tai tu ky sinh trung lee sun kyun qua doi sau khi duoc phat hien bat tinh trong xe hoi3
    Diễn viên Lee Sun Kyun.

    Theo TV Chosun, Lee Sun Kyun được tìm thấy đã gục ngã trong ô tô. Yonhap News cho biết cảnh sát xác nhận thông tin này và đang điều tra lý do vì sao ngôi sao này qua đời.

    Thời gian vừa qua, Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng chất cấm kể từ tháng 10/2022. Sau một cuộc thử nghiệm đơn giản, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia đã thu được kết quả âm tính. Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát triệu tập điều tra 3 lần. Gần đây nhất nam tài tử đã được yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

    tai tu ky sinh trung lee sun kyun qua doi sau khi duoc phat hien bat tinh trong xe hoi
    Lee Sun Kyun trong phim điện ảnh Parasite.

    Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Parasite, My Mister…, giành giải thưởng diễn xuất danh giá cả trong và ngoài nước.

    Từ các vai phụ mờ nhạt ban đầu, sự nghiệp của anh sau đó thăng tiến mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh A Hard Day.

    Nhờ tác phẩm này, Lee Sun Kyun trở thành "Ảnh đế" ở lễ trao giải Baeksang, mang đến cho anh cơ hội khẳng định bản thân với loạt phim có doanh thu cao lẫn chất lượng nghệ thuật.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-ky-sinh-trung-lee-sun-kyun-qua-doi-sau-khi-duoc-phat-hien-bat-tinh-trong-xe-hoi-a605088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan