+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe đầu kéo ở Mexico, 26 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Giới chức Mexico mới đây xác nhận 26 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở miền Bắc nước này.

    Reuters đưa tin, tai nạn xảy ra vào sáng ngày 14/5 (theo giờ địa phương) khi một chiếc xe đầu kéo va chạm với một chiếc xe chở khách trên đường cao tốc thuộc địa phận bang Tamaulipas, miền bắc Mexico.

    tai nan xe dau keo o mexico 26 nguoi thiet mang
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

    Bộ An ninh công cộng bang Tamaulipas cho biết, sau cú đâm mạnh hai phương tiện đã bốc cháy bên ngoài thủ phủ bang Ciudad Victoria. 26 người được báo cáo đã thiệt mạng trong vụ tai nạn nhưng con số thương vong có thể còn tăng lên bởi nhiều người vẫn đang mắc kẹt trong đống đổ nát ở hiện trường.

    Khi các nhà chức trách đến nơi xảy ra vụ tai nạn, đầu xe tải kéo theo rơ-moóc đã không còn ở hiện trường. Một nguồn tin tại văn phòng công tố Tamaulipas tiết lộ các nhà điều tra vẫn chưa thể khẳng định liệu tài xế đã bỏ trốn hay cũng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Trong khi đó, một số nguồn tin cho hay các hành khách trên xe van được cho là của một doanh nghiệp vận tải tư nhân bao gồm cả trẻ em. Dựa trên giấy tờ tùy thân thu hồi tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân đều là người Mexico.

    Tại Mexico, những chiếc xe chở quá tải người di cư trái phép thường bị coi là thủ phạm trong nhiều vụ tai nạn như vậy. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông địa phương lại đưa tin rằng các nạn nhân có thể là thành viên trong một đại gia đình đang trên đường trở về nhà sau một chuyến đi chơi. Các nhà chức trách hiện chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin này.  

    Phương Uyên (Theo Reuters và AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-dau-keo-o-mexico-26-nguoi-thiet-mang-a575396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan