+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa: Cô bé 12 tuổi sống sót kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ tai nạn ô tô thảm khốc ở Thanh Hóa vào chiều ngày 24/1/2015, đã có 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Cô bé 12 tuổi đã sống sót kì diệu sau vụ tai nạn này.

    (ĐSPL) - Vtai nạn ô tô thảm khốc ở Thanh Hóa vào chiều ngày 24/1/2015, đã có 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Trong số những người có mặt trên chuyến xe, cô bé 12 tuổi, Đường Thị Phương Anh là người nhỏ tuổi nhất trên chuyến xe định mệnh đã may mắn thoát chết.

    Chiếc xe 16 chỗ chở 13 hành khách, đều là người Nghệ An, trên đường ra Hà Nội dự đám cưới của con trai ông Đường Văn Quảng (người đã chết trong vụ tai nạn). Khi đến thôn Luống Đồng, xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), chiếc xe bất ngờ mất lái và tông trực diện vào xe tải đang di chuyển theo chiều ngược lại.

    Danh sách những nạn nhân trên chuyến xe định mệnh

    Hậu quả, 6 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, còn lại 4 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

    Trong số ít người còn sống sót trong vụ tai nạn thương tâm này, cô bé Đường Thị Phương Anh (SN 2003) là người nhỏ tuổi nhất và bị thương nhẹ hơn những người còn lại. Hiện tại, cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

    Cháu Đường Thị Phương Anh đang được chăm sóc chu đáo tại Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân

    Bác sĩ Lê Văn Duyên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân cho biết: “Tình trạng sức khỏe của cháu Phương Anh hiện giờ tạm ổn, cháu chỉ bị gãy đầu dưới xương cẳng chân, chỉ cần điều trị một thời gian ngắn cháu sẽ khỏe lại. Tuy vậy, tinh thần của cháu hiện giờ không được tốt”.

    Được biết, Phương Anh là con gái của anh Đường Văn Trung, người cũng bị thương nặng trên chuyến xe. Về những người sống sót còn lại, 3 người đang nguy kịch được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

    Người nhà các nạn nhân với gương mặt thất thần

    Để hỗ trợ tinh thần cho gia đình các nạn nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Vương Văn Việt thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với nỗi mất mát quá lớn của các gia đình, UBND tỉnh Thanh Hóa và UBND huyện Như Xuân đã hỗ trợ 10 triệu đồng/nạn nhân. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Khương Duy Oanh cũng mong muốn được giúp đỡ gia đình các nạn nhân lo cỗ áo quan để đưa thi thể về quê an táng, tuy nhiên, đại diện gia đình nạn nhân, ông Cao Tiến Nam (cậu ruột của chủ xe Võ Đức Vinh) từ chối vì gia đình đã chuẩn bị xong.

    Ngay trong đêm 24/1/2015, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê an táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-o-thanh-hoa-co-be-12-tuoi-song-sot-ky-dieu-a80843.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan