+Aa-
    Zalo

    Tai nạn cả gia đình chết thảm chiều 30 Tết: Đã xác định nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan vụ tai nạn khiến cả gia đình chết thảm chiều 30 Tết, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cho biết nguyên nhân ban đầu là do xe ô tô đi lấn làn đường.

    (ĐSPL) - Liên quan vụ tai nạn khiến cả gia đình chết thảm chiều 30 Tết, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cho biết nguyên nhân ban đầu xác định do xe ô tô đi lấn làn đường. 

    Như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại thôn Thượng Bùi, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) vào chiều 18/2 (tức 30 Tết) làm 5 người chết thảm, trong đó có 4 người cùng một gia đình.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam .

    Vào thời điểm đó, chiếc xe ôtô 7 chỗ Fortuner được cho là của Tòa án Quân sự Trung ương (thuộc Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng) do thiếu tá Lê Văn Thước điều khiển, đang đi theo hướng từ Cầu Hầu về quốc lộ 39 thì va chạm với một xe máy đi ngược chiều do anh Bùi Quý Thái cầm lái.

    Trên xe máy chở thêm 4 người trong một gia đình gồm anh Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi), ở xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái; vợ anh Sơn là chị Vương Thị Ngát (29 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Văn Huy 8 tuổi và Nguyễn Thị Nga 5 tuổi.

    Vụ tai nạn khiến cả 5 người trên xe máy thiệt mạng. Trong đó, hai cháu Huy và Nga chết tại chỗ, anh Thái và chị Ngát chết tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối. Riêng anh Sơn được đưa đi Bệnh viện Việt Đức nhưng cũng tử vong sau đó.

    Theo báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định  do xe ô tô đi lấn làn đường. Hiện anh Thước đã đến Công an huyện Yên Mỹ trình báo.

    Công an huyện Yên Mỹ và Phòng CSGT Hưng Yên đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra giải quyết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-ca-gia-dinh-chet-tham-chieu-30-tet-da-xac-dinh-nguyen-nhan-a84615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ tai nạn thảm khốc trước Tết Ất Mùi

    Những vụ tai nạn thảm khốc trước Tết Ất Mùi

    (ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, thời điểm để mọi người quây quần bên gia đình, nhưng thời gian này lại xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc, cướp đi tính mạng của nhiều người.