+Aa-
    Zalo

    Tác dụng của viên nang Linh Chi đối với sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH LYNDAN với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với phương châm sức khỏe là nền tảng đã bào chế thành công viên nang linh chi.

    Công ty TNHH LYNDAN với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với phương châm sức khỏe là nền tảng đã bào chế thành công viên nang linh chi.
    Sử dụng hoàn toàn bằng những cây nấm linh chi tự nhiên, được sinh trưởng tự nhiên trong điều kiện thiên thời địa lợi của núi rừng nên tích tụ cao nhất những hoạt chất tuyệt vời của nấm linh chi mà không có sự can thiệp của con người. Qua nhiều công đoạn cô đặc những tinh chất quý giá trong nấm Linh Chi thành viên dạng con nhộng nên không còn vị đắng của Linh Chi, thiết kế viên nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người già rất dễ dàng sử dụng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Viên nang linh chi LYNDAN được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên nếu dùng lâu ngày không có độc tính, không gây hại cho sức khỏe, rất an toàn không có tác dụng phụ.
    Nấm linh chi là một trong những vị thuốc vô cùng quý hiếm, và từ xưa nấm linh chi đã được coi là một thần dược trong y học cổ truyền.Nấm linh chi hiện nay được nhiều người sử dụng bởi chỉ mang lại lợi mà không có bất kỳ tác hại nào. Nấm linh chi giúp bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa bệnh tật rất hiệu quả. 
    Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi, Công ty TNHH LINDAN đã nghiên cứu và ra mắt thị trường sản phẩm viên nang linh chi tự nhiên. Sản phẩm viên nang linh chi được chiết xuất hoàn toàn nguyên chất từ những cây nấm rừng tự nhiên, được lựa chọn và qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, chứa những hoạt chất tuyệt vời có trong cây nấm. Về tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi thì hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều công nhận giá trị khoa học của nấm linh chi trong đời sống hàng ngày, là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người như:
    phòng chống ung thư, qua nghiên cứu nhận thấy rằng linh chi giúp ức chế sự hình thành của các mạch máu cung cấp chất dinh dưỡng cho các khối u và ức chế sự di căn của các tế bào ung thư.
    Linh chi rất hữu ích trong việc tăng cường chức năng miễn dịch hiệu quả. Đối với tim mạch, linh chi giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm huyết áp cao, giảm cholesterol, ngăn ngừa các cục máu đông, chống lại mảng bám tích tụ trên thành động mạch.
    Linh chi chứa một nồng độ chất chống oxy hóa cao nhất, là một nguồn chống oxy hóa mạnh. Làm da dẻ mịn mang nên còn có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho việc làm đẹp.
    Với gan, linh chi có rất nhiều tác dụng tốt với gan và được sử dụng như một chất bảo vệ gan.
    Linh chi kháng khuẩn, kháng virut rất cao. Hỗ trợ đường tiết niệu, linh chi giúp ức chế 5-alpha reductase làm giảm tình trạng khó chịu như sưng tuyến tiền liệt và tất cả các tác dụng xấu đi kèm với nó.
    Chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng gửi tới tay người tiêu dùng những tai nấm linh chi thô được chắt lọc lựa chọn qua quá trình kiểm định của bộ y tế trước khi được nung nấu và cô đặc thành viên đó là linh chi dạng thô, quý khách có thể sử dụng để nấu nước uống. Qúy khách có thể lựa chọn linh chi nguyên tai hay thái lát đều có. Vì linh chi tự nhiên tinh chất nhiều nên chúng tôi khuyên bạn sử dụng thái lát sẽ dễ dàng sử dụng, tận dụng triệt để hơn các tinh chất quý trong nấm khi đun nấu.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0935 839 539 hoặc Email : [email protected]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-dung-cua-vien-nang-linh-chi-doi-voi-suc-khoe-a91104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan