+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện xe ô tô bị đốt lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xe ô tô tải nhãn hiệu Kia Morning của gia đình tôi đỗ ngay tại sân nhà thì bất ngờ bốc hỏa dữ dội.

    (ĐSPL) – “Chiếc xe ô tô tải nhãn hiệu Kia Morning của gia đình tôi đỗ ngay tại sân nhà thì bất ngờ bốc hỏa dữ dội. Tôi cùng vợ là Nguyễn Thị Q. sau khi nghe được tiếng dân làng tri hô cháy lớn nên ra ngoài sân dập lửa” - ông Lê Văn L chủ nhân chiếc xe cho biết.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 3h45 phút sáng 27/6, tại xóm 6 xã Đông Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), một chiếc xe ô tô tải nhãn hiệu Kia Morning của một gia đình đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Ảnh minh họa.

    Ông Lê Văn L. (Sinh năm 1968, trú xóm 6 xã Đông Sơn, huyện Đô Lương), chủ của chiếc xe bàng hoàng nhớ lại:  “Vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, chiếc xe ô tô tải nhãn hiệu Kia Morning của gia đình tôi đỗ ngay tại sân nhà thì bất ngờ bốc hỏa dữ dội. Tôi cùng vợ là Nguyễn Thị Q. sau khi nghe được tiếng dân làng tri hô cháy lớn nên ra ngoài sân dập lửa”.
    Cũng theo anh L., may mắn vụ hỏa hoạn được phát hiện sớm nên chiếc xe không bị hư hại năng.
    Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn L. đã viết đơn trình báo gửi cơ quan công an xã Đông Sơn. Ngay trong ngày cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ cháy.
    Chị Q., - vợ anh Lê Văn L. cho biết: “Gia đình tôi mua chiếc xe tải này để phục vụ taxi tải, quá trình làm ăn vợ chồng tôi không hề xích mích với ai, hàng xóm xung quanh xưa nay cũng chưa có điều tiếng gì.”
    Ông L. nghi ngờ có kẻ gian tới phóng hỏa đốt xe bởi chiếc xe của hành không có dấu hiệu bị chập điện.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-xe-o-to-bi-dot-luc-rang-sang-a100272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.