+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên có nhiều hình xăm trên bãi biển

    (ĐS&PL) - Thi thể một nam thanh niên không mặc áo, có nhiều hình xăm vừa được người dân phát hiện tại bãi biển xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

    Ngày 8/3, một lãnh đạo UBND xã Diễn Kim cho biết trên Người lao động, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 nam thanh niên được phát hiện trên bờ biển của xã này.

    ta hoa phat hien thi the nam thanh nien co nhieu hinh xam tren bai bien
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. (Ảnh: Báo Nghệ An)

    Trước đó, vào sáng ngày 8/3, một số người dân xã Diễn Kim khi đi ra khu vực bãi biển của xã đã bàng hoàng phát hiện 1 nam thanh niên đang nằm sấp, bất động. Khi lại gần mọi người phát hiện nam thanh niên đã tử vong trước đó. Nạn nhân không mặc áo, trên người có nhiều hình xăm.

    Nạn nhân sau đó được xác định là anh T.A. (SN 1989), trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

    Sau khi hoàn tất các công tác thủ tục liên quan, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

    Liên quan đến việc phát hiện thi thể, chiều 7/3, trao đổi với Lao Động, ông Nhâm Quang Văn - quản lý Đội cứu hộ 0 đồng 116 Thái Bình cho biết, khoảng 15h30 ngày 7/3, các thành viên của đội vừa phát hiện xác một nam thanh niên nổi lên trên sông Trà Lý đoạn chảy qua xã Quốc Tuấn (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

    Qua đối chiếu, so sánh đặc điểm nhận dạng, quần áo trên người nạn nhân, bước đầu lực lượng cứu hộ khẳng định tử thi vừa được tìm thấy chính là anh N.Đ.T (31 tuổi, trú tổ 16, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) đã mất thông tin liên lạc với gia đình từ 5 ngày nay.

       Việt Hương (T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-co-nhieu-hinh-xam-tren-bai-bien-a530482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan