+Aa-
    Zalo

    Suzy sắp kết thúc hợp đồng với JYP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hợp đồng 7 năm của Suzy với JYP Entertainment sẽ kết thúc vào 31/3, và cuộc thảo luận giữa hai bên vẫn đang được tiến hành.

    (ĐSPL) - Hợp đồng 7 năm của Suzy với JYP Entertainment sẽ kết thúc vào 31/3, và cuộc thảo luận giữa hai bên vẫn đang được tiến hành.

    Suzy.

    Thông qua một tài liệu được công khai vào năm 2013, những nguồn tin trong ngành giải trí cho biết hợp đồng của Suzy với JYP được bắt đầu từ ngày 1/3/2010 và sẽ kết thúc vào 31/3/2017.

    Suzy hiện vẫn đang thương thảo hợp đồng với JYP về những điều khoản mới sau khi đã có những sự thay đổi đáng kể từ khi cô ra mắt cho đến hiện tại. Tuy nhiên, giới thạo tin dự đoán rằng Suzy sẽ tái ký hợp đồng với JYP, bởi mối quan hệ tốt đẹp giữa Suzy và công ty trong suốt 7 năm qua.

    Người đại diện của JYP Entertainment đã có phát ngôn chính thức liên quan tới vấn đề này, bởi sự quan tâm của công chúng đối với Suzy quá lớn:

    "Mùa xuân này, hợp đồng của Suzy sẽ hết hạn. Công ty đang có những cuộc đàm phán hết sức thân thiện và thoải mái với Suzy để gia hạn hợp đồng. Trong thời điểm này, rất khó để nói gì cụ thể về chuyện này".

    Suzy là một ca sĩ - diễn viên trẻ được đánh giá cao với những nỗ lực và thành công không ngừng nghỉ kể từ khi cô tham gia vào làng giải trí xứ Hàn vào tháng 7/2010.

    Không chỉ ra mắt thành công với vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc nữ missA, Suzy còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất, trở thành biểu tượng, giành được danh hiệu "tình đầu quốc dân" sau vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay.

    Nhan sắc nổi bật của cô khiến Suzy luôn nằm trong danh sách những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop. Hợp đồng quảng cáo cùng những hoạt động cá nhân của Suzy đều hết sức nổi bật.

    Gần đây cô nàng còn ra mắt album solo "Yes? No?", và ngay lập tức "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc ngay khi vừa phát hành.

    Sự nghiệp thăng tiến, Suzy còn có tình yêu mỹ mãn với nam thần hàng đầu xứ Hàn là Lee Min Ho. Dù có nhiều ý kiến trái chiều và tin đồn chia tay, hiện mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, gần đây Suzy còn tới sân bay cùng với Lee Min Ho bằng xe ô tô của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzy-sap-ket-thuc-hop-dong-voi-jyp-a179691.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan