+Aa-
    Zalo

    Suýt mất mạng vì chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đến giờ khi kể lại câu chuyện này mà mình vẫn còn rất run sợ. Bạn có tưởng tượng được không mình đã từng suýt mất mạng vì chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng đấy.

    (ĐS&PL) Đến giờ khi kể lại câu chuyện này mà mình vẫn còn rất run sợ. Bạn có tưởng tượng được không mình đã từng suýt mất mạng vì chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng đấy.

    Đến giờ khi kể lại câu chuyện này mà mình vẫn còn rất run sợ. Bạn có tưởng tượng được không mình đã từng suýt mất mạng vì chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng đấy. Hành trình giảm cân thực sự gian nan đối với mình và cuối cùng thì thành công cũng đến. Mình sẽ chia sẻ hết để chị em có thể sở hữu một thân hình cân đối mà ko gặp phải nguy hiểm nhé.

    Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng như thế nào cho đúng?

    Ăn kiêng… nỗi ám ảnh của mình

    Mình nhớ lúc đấy mình vừa cai sữa cho con được một tháng thì bắt đầu tìm các phương pháp giảm mỡ bụng. Với cân nặng gần 70kg, vòng bụng 83cm khiến quyết tâm giảm cân của mình cực kỳ cao. Thực ra trước đấy mình đã có ý định giảm béo rồi, nhưng vì nuôi con bằng sữa mẹ nên mình cũng không dám mạo hiểm và đành phải chờ đợi.

    Lúc đầu mình thử áp dụng một số mẹo dân gian như massage bụng với muối, gừng, mật ong… Nhưng hiệu quả chẳng thấy đâu, cân nặng và vòng eo chỉ giảm được tí ti. Với một người khá bận rộn và cũng ngại vận động như mình thì tập thể dục giảm cân không nằm trong ý định của mình. Và cuối cùng mình quyết định sử dụng chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng.

    Tất nhiên là mình chỉ áp dụng thực đơn ăn kiêng cho riêng mình thôi. Còn chồng và con mình vẫn chăm sóc rất chu đáo với các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Ngay từ đầu mình đã bắt đầu ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Mình loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi khẩu phần ăn thay vào đó là chỉ uống sữa không đường, ăn sữa chua, hoa quả và rau xanh.

    Ăn kiêng quá đà khiến cơ thể thiếu dưỡng chất và suy nhược

    Thay đổi thực đơn được khoảng một tuần không biết mỡ bụng có tiêu hao được ít nào không nhưng mình hay cảm thấy chóng mặt. Tâm sự với chồng thì anh khuyên mình nên giảm cân từ từ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng vì đã đặt quyết tâm nên mình vẫn kiên trì ăn kiêng. Cho đến một ngày mình bị ngất và phải nhập viện. Các bác sĩ kết luận rằng do ăn kiêng quá đà, thay đổi chế độ ăn quá nhanh khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng và bị suy nhược.

    Thực sự mình rất buồn, giảm cân không được mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc đó mình đã phải ăn uống tẩm bổ trở lại để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Mình cảm thấy dại dột quá, con còn nhỏ cần mẹ chăm sóc mà mẹ lại coi thường tính mạng, muốn giảm mỡ một cách thần tốc, không suy nghĩ sâu xa.

    Phương pháp giảm mỡ của Adamas khiến mình vui trở lại

    Sau đợt suýt mất mạng vì giảm mỡ bụng do ăn kiêng quá đà đó mình đã rất lo sợ và không dám nghĩ đến giảm cân nữa. Nhưng thực tế, thân hình quá khổ không chỉ khiến mình ngại ngùng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Nên mình đã quyết tâm giảm cân một lần nữa. Nhưng lần này mình cực kỳ nghiêm túc tìm hiểu rõ các phương pháp và nhờ bạn bè có kinh nghiệm chia sẻ.

    Công nghệ giảm mỡ mới của Adamas đã giúp mình lấy lại vòng eo nhỏ gọn

    Mình được giới thiệu đến Viện thẩm mỹ Adamas, một trong số trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay. Các bác sĩ đã tư vấn và giảm mỡ bụng cho mình bằng công nghệ Dr.lipocell, nghĩa là cấy tinh chất làm tan mỡ vào cơ thể mình và chờ mỡ thừa tự khắc đào thải. Sau 10 ngày sử dụng dịch vụ của Adamas mình đã giảm được 8kg và vòng eo chỉ còn 67cm.

    Thực sự công nghệ giảm béo hiện đại của Adamas đã giúp mình lấy lại vóc dáng một cách đơn giản, nhanh chóng mà không cần tốn một chút sức lực nào. Thực hiện đúng với tiêu chí đẹp, an toàn và bền vững Adamas xứng đáng nhận được sự tin yêu của khách hàng.

    Trên đây là những thông tin do  Viện thẩm mỹ Adamas cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Viện thẩm mỹ Adamas để được tư vấn theo nhu cầu.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-mat-mang-vi-che-do-an-kieng-giam-mo-bung-a317718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.