+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn 10 người chết Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, các bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn ngày 14/2 đã ổn định, có 3 người đã xuất viện.

    Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người chết ở Quảng Nam, ngày 20/2, báo Giao Thông dẫn lời bác sĩ Nguyễn Đình Hùng, Phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, các bệnh nhân bị thương sức khỏe đã ổn đinh, đã có 3 người được xuất viện.

    Theo bác sĩ Hùng, ngày 20/2, bệnh nhân Phạm Thị Mai (63 tuổi) và Trần Thị Bông (60 tuổi, cùng TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) được cho xuất viện.

    Trước đó, bà Mai nhập viện do bị gãy 2 xương sườn và chấn thương đầu. Còn bà Bông bị chấn thương phần mềm.

    Ngoài ra, cuối tuần trước, bệnh viện đã cho nạn nhân đầu tiên trong vụ tai nạn xuất viện.

    suc khoe cac nan nhan bi thuong trong vu tai nan 10 nguoi chet quang nam dspl 1
    Bệnh nhân vụ tai nạn được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: Tiền Phong

    Theo bác sĩ Hùng, ngày 21/2, vợ chồng ông Dương Ngọc Kỳ (54 tuổi) và bà Lê Thị Tín (48 tuổi, cùng trú xã Nghĩa Hòa, TP.Quảng Ngãi) cũng sẽ được làm thủ tục xuất viện.

    Với 6 bệnh nhân còn lại, sức khỏe đang tiến tiến triển tốt. Trong đó, bệnh nhân bị nặng nhất là ông Lê Văn Nốp (41 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) bị chấn thương sọ não. Hiện ông Nốp đã qua nguy kịch, sức khỏe ổn định, được rút máy thở, tỉnh táo.

    Thông tin về vụ tai nạn trước đó, Tiền Phong cho hay, vào khoảng 4h ngày 14/2, tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành (Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe khách BKS 76B-006.60 và ô tô đầu kéo biển kiểm soát 92H-004.33, 92R-004.69.

    Hậu quả, vụ tai nạn làm 10 người tử vong; 11 người khác bị thương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cac-nan-nhan-bi-thuong-trong-vu-tai-nan-10-nguoi-chet-quang-nam-a566535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan