+Aa-
    Zalo

    Sửa máy bơm, người đàn ông 39 tuổi rơi xuống giếng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong lúc sửa vòi nước của máy bơm, người đàn ông không may bị rơi xuống giếng. Do thành giếng hẹp, lại không được cứu hộ kịp thời nên nạn nhân tử vong sau đó.

    (ĐSPL)- Trong lúc sửa vòi nước của máy bơm, người đàn ông không may bị rơi xuống giếng. Do thành giếng hẹp, lại không được cứu hộ kịp thời nên nạn nhân tử vong sau đó.

    Theo Tri thức trực tuyến, ông Võ Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, sáng 19/8 gia đình và chính quyền đã tổ chức làm lễ mai táng cho anh Nguyễn Cảnh D (39 tuổi, ở xóm 8). Nạn nhân này tử vong do rơi xuống giếng nước khi sửa máy bơm.

    Giếng có độ sâu 15 m đã khiến người đàn ông tử vong.

    Được biết, trưa 18/8, người đàn ông 39 tuổi ra sửa vòi nước của máy bơm thì không may rơi xuống giếng có độ sâu 15 m. Nghe tiếng kêu cứu, những người xung quanh có mặt tìm cách cứu nạn nhân lên.

    Tuy nhiên, do thành giếng hẹp, sâu, mực nước dưới giếng sâu hơn 2 m, không có thiết bị cứu hộ chuyên dụng nên công tác cứu hộ bất thành. Mặc dù sau đó anh em có dùng dây thả xuống giếng để cứu nhưng cũng bị mắc kẹt dưới đó. Lúc này, anh D đã ngất xỉu do thiếu dưỡng khí.

    Người nhà nạn nhân và nhân dân đã báo cho lực lượng cứu hộ. Tuy nhiên do giếng quá sâu nên không đưa được nạn nhân lên bờ.

    Lực lượng cứu hộ đã đến nhưng vì miệng giếng quá hẹp nên người đàn ông đã tử vong trước khi được kéo lên.

    Tin tức từ báo Công an Nghệ An, sau khi nhận được tin báo lực lương Cảnh sát PC&CC số 5 đóng trên địa bàn huyện Đô Lương đã khẩn trương đến hiện trường. Lúc này nạn nhân lúc chìm lúc nổi lên mặt nước, nhận định nận nhân đã tử vong, lực lượng cứu hộ đã triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường. Sau hơn 20 phút thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

    Sau hơn 20 phút, cảnh sát đưa được anh D lên nhưng người đàn ông đã tử vong.

    Anh D có vợ là chị Nguyễn Thị T, hai người sinh được 4 cô con gái. Gia đình anh hoàn cảnh khó khăn.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]NP6OZdN7de[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-may-bom-nguoi-dan-ong-39-tuoi-roi-xuong-gieng-tu-vong-a106951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.