+Aa-
    Zalo

    Sự thực vụ "cô gái trẻ lột váy sau khi bị CSGT dừng ôtô"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Thấy vị trí làm nhiệm vụ của tổ công tác CSGT Công an tỉnh Bắc Giang gần khu công nghiệp, đông người qua lại nên đối tượng chủ động đến gây sự, lột đồ tạo sự chú ý..."

    (ĐSPL) - “Thấy vị trí làm nhiệm vụ của tổ công tác CSGT Công an tỉnh Bắc Giang gần khu công nghiệp, đông người qua lại nên đối tượng chủ động đến gây sự, lột đồ tạo sự chú ý của mọi người về sự “ khác người” của mình”, Đại tá Lê Hồng Truyền cho biết.

    Vào sáng ngày 28/11, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin một cô gái khoảng 25 tuổi điều khiển ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát BKS 30Y-5155 khi đi đến khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) thì bị CSGT dừng phương tiện.

    Trao đổi với PV Báo Đời sống và Pháp luật về sự việc trên, Đại tá Lê Hồng Truyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bắc Giang khẳng định không có việc tổ công tác dừng xe kiểm tra, xử phạt như một số thông tin đang lan truyền trên mạng.

    Ông Truyền cho biết: “Sau khi được tổ công tác báo cáo lại về sự việc liên quan đến bức ảnh một thiếu nữ cởi đồ, khỏa thân, anh em trong tổ rất bất ngờ về hành động của đối tượng. Sự việc diễn ra rất nhanh khiến anh em trong tổ chưa kịp phản ứng gì”.

    Thiếu nữ lột đồ chủ động tạo chú ý, khỏe cơ thể

    Nữ Việt kiều tự cởi đồ, gây sự với CSGT Bắc Giang.

    Theo vị Trưởng phòng CSGT, bản chất sự việc là đối tượng trên thấy vị trí làm nhiệm vụ của tổ công tác CSGT Công an tỉnh Bắc Giang gần khu công nghiệp, đông người qua lại nên đối tượng chủ động gây sự, lột đồ tạo sự chú ý của mọi người về sự “khác người” của mình.

    xem video:

    Say rượu, 'nữ quái' lao vào đánh CSGT

    Đối tượng trong ảnh sinh năm 1989, hiện đang trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, không phải là một cô gái mà là nam thanh niên đã sang Mỹ chuyển đổi giới tính và muốn "khoe" vẻ đẹp của mình.

    "Có lẽ nếu đối tượng đó sống ở nước Mỹ thì có thể hành động đó không ai quan tâm nhưng ở Việt Nam thì đó là một hành động phản cảm. Việc đối tượng lột đồ không phải là do mâu thuẫn hay cự cãi với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt mà là muốn khoe cho mọi người thấy vẻ đẹp của cơ thể mình. Tuy nhiên, do đối tượng đứng gần với nơi CSGT đang làm nhiệm vụ nên đã gây ra sự hiểu nhầm”, ông Truyền khẳng định.

    Sơn Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-vu-co-gai-tre-lot-vay-sau-khi-bi-csgt-dung-oto-a71690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bị anh trai đánh vì lột đồ đóng clip phản cảm

    Bị anh trai đánh vì lột đồ đóng clip phản cảm

    (ĐSPL) - Trở về nhà không tìm thấy Hiền, Minh đi vào phòng và đốt một điếu thuốc, trầm ngâm. Lâu rồi anh mới thấy Hà Nội về đêm. Hà Nội thật yên tĩnh và lạnh lẽo. Nghĩ lại lời ba dặn: "Mẹ đi sớm giờ đến lượt ba, con thay ba chăm sóc cho 2 đứa em nên người. Như thế ba mới yên tâm nhắm mắt được con ơi!"