+Aa-
    Zalo

    Sự thực sau lời trần tình của cây xăng không chịu nhận tiền lẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Anh Đào Hồng Q. lên tiếng “tố” Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường gian dối khi cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí.

    (ĐSPL) – Anh Đào Hồng Q. lên tiếng “tố” Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường gian dối khi cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí.

    Như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa về phản ánh của anh Đào Hồng Q. (TP. Ninh Bình), tại Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường thuộc phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình xuất hiện hiện tượng nhân viên tại cây xăng không nhận tiền lẻ của khách.

    Trong cuộc trao đổi với ông Mai Văn Du – Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường chiều ngày 29/10, ông Du một mực khẳng định: “Không ra quy định không nhận tiền lẻ của khách”.

    Cây xăng không nhận tiền lẻ: Khách hàng tố cửa hàng trưởng gian ô

    Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường (TP. Ninh Bình) không nhận tiền lẻ của khách.

    Đồng thời, ông Du cho biết: Tất cả mọi loại tiền thuộc cách mệnh giá lớn nhỏ cửa hàng đều nhận, trừ tiền giả, tiền mất góc hoặc tiền quá rách nát không lưu hành được thì cửa hàng không nhận.

    Riêng đối với trường hợp của anh Đào Hồng Q., ông Du cho rằng khách hàng trả tới 1 triệu tiền lẻ. Trong đó, riêng tiền mệnh giá 500 đồng lên tới vài trăm nghìn.

    Vì nhân viên còn phải bán hàng, không có thời gian kiểm tra nên thương lượng khách hàng “xử lý” bớt số tiền lẻ và trả thêm 1 phần tiền chẵn. Theo đó, ông Du nhất mực khẳng định không có chuyện cửa hàng không nhận tiền lẻ của khách.

    Phản bác lại giải thích của ông Mai Văn Du, anh Đào Hồng Q. cho biết: “Giải thích của ông cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường là hoàn toàn sai sự thật.

    Sáng ngày 28/10, tôi tới Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường đổ 1 triệu tiền xăng dầu. Trong đó, có 1 cọc tiền 500 đồng và 1.000 đồng trị giá 100.000 đồng; 1 cọc tiền 2.000 đồng trị giá 100.000 đồng. Còn lại là tiền 10.000 đồng.

    Tuy nhiên, nhân viên bán xăng nhất định không nhận tiền của tôi. Tôi liền yêu cầu gặp giám đốc thì người này (cửa hàng trưởng – ông Mai Văn Du – PV) cũng không đồng ý lấy tiền lẻ của tôi. Người này còn khẳng định việc làm của mình là không hề vi phạm pháp luật, vì thuận mua vừa bán, nếu anh ta không ưng tiền nào thì không nhận”.

    Trước việc phủ nhận lời giải thích của vị cửa hàng trưởng, anh Q. cho rằng đó là những lời giải thích sai sự thật, đổ trách nhiệm cho khách hàng.

    Cây xăng không nhận tiền lẻ: Khách hàng tố cửa hàng trưởng gian ô

    Nhân viên cây xăng không chịu nhận tiền lẻ có mệnh giá thấp của khách hàng.

    Anh Q. nói: “Tôi khẳng định lời giải thích của ông Du – cửa hàng trưởng là hoàn toàn sai sự thật. Vì hôm đó đi đổ xăng với tôi còn có 3 người khác. Họ có thể làm chứng những gì tôi nói là hoàn toàn có căn cứ, không có chuyện tôi đổ tới 1 triệu toàn tiền lẻ và tới mấy trăm nghìn tiền 500 đồng”.

    “Tôi chưa gặp trường hợp nào mà nhân viên cây xăng không nhận tiền lẻ của khách. Tôi là dân lao động, cũng phải vất vả để kiếm từng đồng. Tôi thường xuyên dùng tiền lẻ như 500 đồng, 1.000 đồng… để đi mua xăng, mua dầu và các cửa hàng xăng dầu khác họ vẫn vui vẻ nhận. Không vô lý, oái oăm như Cửa hàng xăng dầu Quảng Trường này”, anh Q. cho hay.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả liên quan đến vụ việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-sau-loi-tran-tinh-cua-cay-xang-khong-chiu-nhan-tien-le-a66699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan