+Aa-
    Zalo

    Sự thật tin 3 người chết trong vụ bắt sới bạc ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh xác nhận thông tin "3 con bạc trong khi bỏ trốn công an đã bị rơi xuống nước tử vong" là không chính xác.

    Lãnh đạo huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh xác nhận thông tin "3 con bạc trong khi bỏ trốn công an đã bị rơi xuống nước tử vong" là không chính xác.

    Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội lan truyền cho rằng, ngày 18/10, tại huyện Hải Hà có vụ bắt bạc, 3 người tử vong do nhảy xuống nước. Trao đổi trên báo chí, ông Trần Đức Dũng, Phó Chủ tịch huyện Hải Hà, Quảng Ninh khẳng định thông tin này là không chính xác.

    Hiện trường vụ bắt sới bạc ở Quảng Ninh

    Theo ông Dũng, chiều qua (18/10), Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh bắt sới bạc nhưng không có chuyện 3 người tử vong.

    Trước đó, chiều ngày 18/10, tại khu vực đầm tôm thuộc thôn 4, xã Quảng Ninh, huyện Hải Hà, lực lượng tham gia phá án của Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy phối hợp cùng với lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Quảng Ninh và CAH Hải Hà bất ngờ ập vào bắt giữ 27 "con bạc" khi đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

    Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 01 bộ dụng cụ đánh bạc gồm: bát, đĩa và 4 quân vị và gần 200 triệu đồng tiền mặt; đồng thời tạm giữ 9 xe ô tô, 16 xe máy các loại cùng một số đồ vật, tài sản khác có liên quan.

    Cơ quan công an cũng đã tiến hành lập biên bản và đưa 27 đối tượng có liên quan về trụ sở công an để đấu tranh làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-tin-3-nguoi-chet-trong-vu-bat-soi-bac-o-quang-ninh-a205890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan