+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin nhạc sĩ Trần Tiến chê Đàm Vĩnh Hưng hát chán

    (ĐS&PL) - Nhạc sĩ Trần Tiến đã tự quay clip gửi đến truyền thông phản hồi về vụ việc xuất hiện thông tin ông chê Đàm Vĩnh Hưng "hát chán, thiếu tôn trọng tác giả”.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền ảnh ghép nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kèm nội dung tiêu cực: “Nhạc sĩ Trần Tiến: Tôi chưa thấy ai hát chán và thiếu tôn trọng tác giả như Đàm Vĩnh Hưng”. Dù chưa được kiểm chứng, các bài viết này thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác cùng nhiều bình luận trái chiều.

    Hình ảnh và thông tin bài viết sai sự thật được Fanpage này đăng tải.

    Hình ảnh và thông tin bài viết sai sự thật được Fanpage này đăng tải. 

    Trước những thông tin này, cả nhạc sĩ Trần Tiến lẫn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều lên tiếng về vụ việc. Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là thông tin sai sự thật đồng thời cho biết những thông tin cắt ghép này đã ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín và hòa khí của 2 nghệ sĩ. Nam ca sĩ khẳng định những người cắt ghép để "câu view" đã có hành động "chà đạp", khiến hình ảnh nghệ sĩ xấu xí trong mắt công chúng.

    Trong khi đó, về phía nhạc sĩ Trần Tiến, ông cũng có những phản hồi thẳng thắn, yêu cầu những admin, những biên tập viên đã cho đăng tải những thông tin này đưa ra bằng chứng.

    "Tôi chưa bao giờ có phát ngôn này. Tôi đề nghị người đã đăng hình ảnh tôi và Đàm Vĩnh Hưng lên mạng hãy gặp tôi. Nếu là cơ quan báo chí, tôi sẽ đến gặp Tổng biên tập của trang báo để nói rằng cho tôi nghe phần ghi âm lời nói này của tôi. Còn nếu không có thì không nên bịa đặt như thế. Nghệ sĩ chúng tôi không bao giờ nói xấu nghệ sĩ khác. Đó là đạo đức của những nghệ sĩ chân chính”, nhạc sĩ Trần Tiến nói, theo Người Lao Động.

    Nhạc sĩ Trần Tiến  phủ nhận các thông tin sai lệch. Ảnh: Chụp màn hình

    Nhạc sĩ Trần Tiến  phủ nhận các thông tin sai lệch. Ảnh: Chụp màn hình

    Theo báo Công Luận, thời gian qua, một số cá nhân lan truyền thông tin thất thiệt liên quan đến nghệ sĩ, người nổi tiếng. Hôm 31/5, tài khoản TikTok tên "Báo Xã Hội" tung tin NSƯT Hoài Linh qua đời vì đột quỵ khiến anh phải bức xúc lên tiếng.

    Điểm chung của các tài khoản này là được lập ra trong thời gian ngắn, đăng tải nội dung có chủ đề mang tính giật gân nhằm hút dư luận.

    Các kênh thậm chí lấy tên đơn vị báo chí, tòa soạn để đảm bảo độ uy tín. Thế nhưng, theo quan sát, các trang này giao diện lộn xộn, dựng ảnh và clip sơ sài, không đáng tin cậy như báo chính thống. Phần liên hệ đơn vị để trống, không có email, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, website không truy cập được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/su-that-thong-tin-nhac-si-tran-tien-che-am-vinh-hung-hat-chan-a430614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan