+Aa-
    Zalo

    Sự thật đoạn clip công an "hộ tống" người đàn ông dương tính SARS-CoV-2

    (ĐS&PL) - Sau khi có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, ông V. yêu cầu tự về nhà cách ly. Tuy nhiên, trên đường về nhà cách ly, tinh thần ông N, quá căng thẳng đi rất nhanh nên lực lượng chức năng phải đi theo nhanh, vì vậy cảnh tượng diễn ra như một vụ truy đuổi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối ngày 12/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bỏ chạy trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM và bị lực lượng chức năng gồm công an, y tế, có người mặc đồ bảo hộ đuổi theo.

    nguoi-dan-ong-duong-tinh-covid-19-tron-khoi-noi-cach-ly-bi-cong-an-truy-duoi---tuoi-tre-online.mp4

    Trong quá trình truy đuổi, những người dân xung quanh được các chiến sĩ cảnh báo tránh xa người này vì người đàn ông được cho là bỏ trốn khỏi khu cách ly.

    Sự việc được cho là xảy ra vào tối ngày 12/8, trên địa bàn phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người lao động, UBND quận 3 xác nhận, sự việc xảy ra tại giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Tống Văn N. (SN 1965, cư ngụ tại hẻm 156 đường Võ Văn Tần).

    Nguồn tin cho hay, chiều cùng ngày ông N. và một số người được yêu cầu đến điểm lấy mẫu, tầm soát. Qua test nhanh, ông N. và các thành viên trong gia đình được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Những người trong gia đình ông N. được ngành y tế đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung của phường. Riêng ông N. yêu cầu được tự về nhà cách ly.

    Tuy nhiên, trên đường đi cùng lực lượng chức năng về nhà, ông N. tinh thần quá căng thẳng đi rất nhanh nên lực lượng chức năng phải đi theo nhanh, vì vậy cảnh tượng diễn ra như 1 vụ truy đuổi. Lực lượng chức năng sau đó đã động viên và hướng dẫn cho ông N. cách ly tại nhà theo quy định. Khu vực nhà ông N. cũng bị phong tỏa để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-doan-clip-cong-an-ho-tong-nguoi-dan-ong-duong-tinh-sars-cov-2-a510049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan