+Aa-
    Zalo

    Sự thật clip con nuôi dùng chổi đánh mẹ già gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh "thanh niên dùng chổi đánh mẹ" gây xôn xao cộng đồng mạng, làm việc với công an, bà M. xác nhận có xảy ra vụ việc, nhưng chỉ là cãi v

    Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh "thanh niên dùng chổi đánh mẹ" gây xôn xao cộng đồng mạng, làm việc với công an, bà M. xác nhận có xảy ra vụ việc, nhưng chỉ là cãi vã bình thường trong gia đình...

    [mecloud]l4vbqxIrHg[/mecloud]

    Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, ngày 14/5, tìm tới khu vực con hẻm 19 đường Bình Thới, phường 11, quận 11, TP.HCM để xác minh vụ việc, nhiều người dân đầu con hẻm cho biết, sáng nay mọi người cũng xôn xao về đoạn clip được đăng tải trên mạng.

    Sự việc diễn ra tại căn nhà của một người phụ nữ ở đây. Ai cũng ngạc nhiên trước clip vụ việc và không biết diễn ra từ khi nào.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo An ninh thủ đô dẫn nguồn thông tin từ cán bộ Công an phường 11, quận 11 cho hay, sự việc xảy ra trên địa bàn cách đây hơn 1 tháng tại hẻm 19 đường Bình Thới. Tại thời điểm xảy ra, Công an phường có xuống hiện trường, xác minh, ghi nhận vụ việc.

    Hình ảnh cắt từ clip

    Cũng theo cán bộ Công an, nam thanh niên trong clip tên D. đả xảy ra cãi vã với mẹ nuôi của mình, là bà M. dẫn đến vụ việc. Làm việc với Công an, bà M. xác nhận có xảy ra vụ việc, nhưng chỉ là cãi vã bình thường trong gia đình, do đi làm về mệt nên D. bực tức, không kiềm chế được bản thân khi nóng giận.

    Cán bộ Công an còn nói thêm, bà M. có chồng nhưng không có con, do bệnh tật nên chồng bà đã qua đời. Sau đó, bà M. đã nhận D. về làm con nuôi. Hàng ngày D. làm nghề bốc vác để kiếm sống.

    Trước đó, ngày 14/5 trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên dùng chổi đánh một phụ nữ tại hẻm 19 đường Bình Thới, quận 11, TP HCM gây bức xúc dư luận.

    Nội dung clip cho thấy người phụ nữ đang trò chuyện với 4 người khác thì bất ngờ nam thanh niên dùng chổi xông đến đánh bà túi bụi. Chỉ đến khi được mọi người can ngăn, nam thanh niên mới bỏ vào trong nhà rồi đóng cửa lại.

    Rất nhiều người khi xem đoạn clip vô cùng phẫn nộ với hành động của người thanh niên và cho rằng hành động này quá phản cảm và trái luân thường đạo lý.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-clip-con-nuoi-dung-choi-danh-me-gia-gay-xon-xao-a190201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan