+Aa-
Zalo

Sự thật bất ngờ vụ chiến sĩ công an "mất tích" bí ẩn

  • DSPL

(ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, chiến sĩ Lê Hoàng Phúc không bị bắt cóc, không bị tống tiền như thông tin trước đó.

Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, chiến sĩ Lê Hoàng Phúc không bị bắt cóc, không bị tống tiền như thông tin trước đó.

Theo thông tin trên báo Dân trí, liên quan đến trường hợp chiến sĩ công an Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ H.Cù Lao Dung, Sóc Trăng) không đến Công an tỉnh Sóc Trăng nhận nhiệm vụ, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết chiến sĩ này không bị bắt cóc, không bị tống tiền mà vẫn bình thường. Cơ quan đang tiến hành các thủ tục tước quân tịch theo quy định đối với chiến sĩ này.

Trước đó, ngày 29/11, trao đổi trên báo Thanh Niên, đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, Công an tỉnh Sóc Trăng đã báo cáo Tổng cục Công tác chính trị (Bộ Công an) để xin hướng xử lý trường hợp chiến sĩ Phúc.

Chiến sĩ Lê Hoàng Phúc - Ảnh: Tiền Phong

Theo quyết định, anh Phúc được phân công về Công an tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày 2/10 nhưng chiến sĩ này chưa đến làm thủ tục tiếp nhận.

Công an Sóc Trăng xác định anh Phúc bỏ ngũ, không phải bị bắt cóc, tống tiền như thông tin trước đó.

Trước đó, khi chiến sĩ Phúc đột nhiên "mất tích", mẹ của Phúc cho biết gia đình nhận nhiều cuộc gọi có mã quốc gia Campuchia.

Theo đó, một người đàn ông yêu cầu gia đình mang 1.500 USD đến cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) để chuộc anh Phúc. Khi mẹ của Phúc đề nghị cho nói chuyện với con để xác thực thông tin thì người này không đồng ý.

Cũng theo mẹ của Phúc, ngày 5/10, Phúc từ Hà Nội về Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Đêm đó, anh Phúc xin phép gia đình đi ăn uống với bạn bè tại Cần Thơ nhưng đến sáng hôm sau thì gia đình mất liên lạc với chiến sĩ này.

Sau khi anh Phúc mất liên lạc, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo về việc tìm kiếm cán bộ, chiến sĩ mất tích.

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-vu-chien-si-cong-an-mat-tich-bi-an-a211382.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan