+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ video "giải mã gã ăn xin mặt đen" thu hút hơn 10 triệu view

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video "giải mã gã ăn xin mặt đen" đang thu hút hơn 10 triệu view trên mạng xã hội đã được H. "râu" thừa nhận dàn dựng để câu view.

    Video "giải mã gã ăn xin mặt đen" đang thu hút hơn 10 triệu view trên mạng xã hội đã được H. "râu" thừa nhận dàn dựng để câu view.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, những ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao 2 clip "giải mã gã ăn xin mặt đen" ở Hà Nội của một người đàn ông tên H. Đoạn video đã thu hút hơn 10 triệu lượt view.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, một người đàn ông tên H. "râu" đi cùng 4 người khác đến xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội để làm rõ nhóm người ăn xin mặt đen là ai, mục đích của hành vi là gì?

    Khi người ăn xin mặt đen cầm đầu gà, tay cầm đĩa có lá sớ đi vào quán cắt tóc tại đường Yên Thành, xã Tản Lĩnh, nhóm người của H. "râu" đã vào quán để quay phim và tóm gọn người này.

    "Ở đâu, sao ăn mặc kiểu này", H. "râu" hỏi nhưng người ăn mày không trả lời. Sau khi hỏi nhiều câu nhưng không được trả lời, nhóm người đưa tên ăn mày lên xe ô tô.

    Hình ảnh H. "râu" dàn dựng video "giải mã người ăn xin mặt đen". Ảnh: Dân Trí

    Qua kiểm tra, nhóm H. "râu" phát hiện người ăn mày bôi nhọ nồi lên mặt và ngậm 2 quả quất.  Theo nội dung đoạn video, người đóng "ăn mày mặt đen" thú nhận: "Em mải chơi, cờ bạc thua, xin bình thường thì người ta không cho, vì vậy em làm như này...", người ăn mày nói có 7 người trong nhóm và cho biết anh ta sinh năm 1981, trú ở Hòa Bình. Sau khi khuyên giải, người ăn mày được nhóm H. "râu" cho bắt xe buýt đi về.

    Tại phần 2 của clip, nhóm H. "râu" truy theo dấu vết nơi ẩn náu của nhóm người "ăn mày mặt đen" và phát hiện có 4 người đang trú tại một căn nhà bỏ hoang. Sau đó, nhóm của H. "xóa bỏ" ổ nhóm này.

    Theo video đăng tải của H. "râu", mục đích làm clip trên để "Giải mã" những thắc mắc trong lòng bà con, để bà con yên tâm, không còn lo sợ, hoang mang và bận tâm đến nhóm người mặt đen, cầm đầu gà ăn xin.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, đại diện Công an thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, 2 clip của H. "râu" có nội dung giải mã nhóm người ăn xin mặt đen là dàn dựng, mục đích để câu view trên Youtube.

    "Tuần trước, Ban chỉ huy Công an huyện cũng chỉ đạo Đồn Công an Tản Viên với đội nghiệp vụ vào gọi anh H. lên để làm rõ sự việc. Qua làm việc với cơ quan chức năng, H. thừa nhận là dàn dựng quay clip đăng tải lên mạng xã hội để câu view", đại diện Công an huyện Ba Vì nói và cho biết Đồn Công an Tản Viên sau đó có hình thức xử lý nhóm H. "râu".

    Vị này cũng cho biết, anh H. "râu" tên thật là Đinh Trọng H. (sinh năm 1977, trú tại thôn 9, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội). Anh H. đã có vợ và 2 con, công việc của anh là bán hàng ăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-video-giai-ma-ga-an-xin-mat-den-thu-hut-hon-10-trieu-view-a304180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan