+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ thông tin người phụ nữ trúng 12 tờ vé số độc đắc trị giá 24 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Chị Hà Tô Phương Lan lên tiếng sau thông tin lan truyền trên mạng xã hội nói mình trúng 12 tờ vé số đặc biệt trị giá 24 tỷ đồng.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết với nội dung một người phụ nữ ở tỉnh Tây Ninh may mắn trúng 12 tờ vé số độc đắc trị giá 24 tỷ đồng.

    "Không cần xác suất thống kê, cũng chẳng cần đeo mặt nạ. Chị Lan, chủ nhân may mắn của 12 tờ vé số đặc biệt đài Vĩnh Long tại Tây Ninh, trị giá 24 tỷ đồng", nội dung được lan truyền trên mạng xã hội kèm hình ảnh người chụp cùng gần trăm cọc tiền và tập vé số viết.

    Bài đăng thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác, kèm theo đó là những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhân vật trong bài.

    Người phụ nữ trong bài viết được xác định là chị Hà Tô Phương Lan. Chủ đại lý vé số Hùng Tú ở thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

    Chị Lan khẳng định thông tin đăng tải trên mạng xã hội không đúng sự thật.

    Chị Lan thường đăng tải hình ảnh vé số mà khách trúng thưởng lên mạng nên thường bị hiểu lầm bản thân là chủ nhân của những tờ vé số trúng thưởng. (Ảnh: Dân trí)

    Chị Lan thường đăng tải hình ảnh vé số mà khách trúng thưởng lên mạng nên thường bị hiểu lầm bản thân là chủ nhân của những tờ vé số trúng thưởng. (Ảnh: Dân trí)

    Chị Lan cho biết trên Người lao động, ngày 16/8, đôi vợ chồng (khoảng 60 tuổi) ở Tây Ninh mua 36 tờ vé số của đài Vĩnh Long từ một người bán vé số lẻ do đại lý chị cấp. Đến chiều, vợ chồng người này phát hiện mình trúng 12 tờ vé số đặc biệt trị giá 24 tỷ đồng (chưa trừ thuế) và 24 tờ trúng giải an ủi trị giá 50 triệu đồng (chưa trừ thuế). Sau khi trúng số, đôi vợ chồng không đi đổi thưởng liền mà cất vé số trong nhà.

    Ngày 17/8, vợ chồng này đến nhờ chị Lan đổi thưởng và yêu cầu được nhận toàn bộ tiền mặt. Chị Lan và nhân viên đại lý đã hỗ trợ đôi vợ chồng may mắn đổi vé số trúng thưởng và giao tiền tại nhà riêng.

    Anh Tài (SN 1983, ngụ tại tỉnh Tây Ninh, anh trai chị Lan), chủ đại lý vé số Hùng Tú thông tin thêm trên Dân trí: "Nhìn thấy khách hàng xúc động khi trúng số tiền lớn, chúng tôi cũng vui theo. Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã đổi thưởng giải đặc biệt cho khách 42 lần. Lan thường đăng tải hình ảnh vé số mà khách trúng thưởng lên mạng nên thường bị hiểu lầm bản thân là chủ nhân của những tờ vé số trúng thưởng ấy".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/su-that-bat-ngo-thong-tin-nguoi-phu-nu-trung-12-to-ve-so-oc-ac-tri-gia-24-ty-ong-a457611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan