+Aa-
    Zalo

    Sự thành công của thương hiệu Thời Trang Mỹ Vân sau bàn tay CEO Nguyễn Thanh Hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing Online, CEO Nguyễn Thanh Hoàng đã từng bước đưa Thời Trang Mỹ Vân

    Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing Online, CEO Nguyễn Thanh Hoàng đã từng bước đưa Thời Trang Mỹ Vân trở thành một trong những thương hiệu thời trang trung niên lớn tại Việt Nam.

    Nhiều bước tiến vượt bậc của Thời Trang Mỹ Vân nhờ bàn tay CEO Nguyễn Thanh Hoàng

    Trong những năm gần đây phụ nữ trung niên không còn lạ lẫm với thương hiệu Thời Trang Mỹ Vân nữa. Nhưng có một điểm đặc biệt mà những tín đồ của Thời Trang Mỹ Vân từ những ngày đầu mới nhận ra: Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của Thời Trang Mỹ Vân chỉ thực sự xuất hiện vào khoảng 3 năm trở lại đây . Thời Trang Mỹ Vân giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam và còn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    Bộ đồ bộ hot nhất năm 2020 tại Thời Trang Mỹ Vân

    Thương hiệu Thời Trang Mỹ Vân có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ đến thị hiếu công chúng trẻ hiện nay nhờ phần lớn vào kế hoạch, chiến lược đột phá của Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Thanh Hoàng. Theo đó, anh đã xây dựng kế hoạch Marketing đa nền tảng cho Thời Trang Mỹ Vân ngay từ những đầu tiếp quản vị trí này.

    Chân dung chuyên gia Marketing Online Nguyễn Thanh Hoàng

    "Chúng tôi đã áp dụng chiến lược Marketing đa nền tảng để tìm kiếm và bao vây các khách hàng tiềm năng. Trong thời đại 4.0, sự phát triển của khoa học công nghệ, sự bao vây của nhiều thiết bị điện tử và đặc biệt là sự lớn mạnh của các nền tảng mạng xã hội cũng tạo điều kiện rất lớn cho hoạt động Marketing. Chúng tôi tập trung vào các nền tảng chủ lực như Facebook, Website, Youtube,… Đây đều là những nền tảng thu hút đông đảo phụ nữ trung niên tham gia".

    Và những chiến lược táo bạo đó của CEO Nguyễn Thanh Hoàng đã dần mang lại nhiều thành công vượt bậc. Cụ thể, YG tăng trưởng gấp vài trăm lần so với trước khi anh tiếp quản. Doanh số YG Shop tăng gấp 800 lần so với thời kỳ 2014 đến hết năm 2017.

    FanPage gần 1 triệu like của Thời Trang Mỹ Vân

    Nguyễn Thanh Hoàng được biết đến là một người kinh doanh tự do, kiếm tiền qua các nền tảng Online như Facebook, Youtube, Website,… Anh là người sáng lập blog “ https://nguyenthanhhoang.vn/ “ , chuyên gia chia sẻ kiến thức Marketing Online miễn phí và nhiều kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm Marketing khác.

    Cùng với những kiến thức sẵn có về Marketing Online, CEO Nguyễn Thanh Hoàng đã góp phần đưa Thời Trang Mỹ Vân phát triển như ngày hôm nay. Theo đó, sau 3 năm, anh đã giúp cho Thời Trang Mỹ Vân bán được sản phẩm cho hơn 200.000 khách hàng nhờ chiến lược phát triển Fanpage Facebook. Ở thời điểm hiện tại, Fanpage của Thời Trang Mỹ Vân đã đạt được gần 1 triệu lượt likes, website của shop cũng đạt lượt truy cập bình quân 200k người / tháng.

    Ceo Nguyễn Thanh Hoàng trên chiếc áo người nông dân

    Fanpage Thời Trang Mỹ Vân : https://www.facebook.com/ThoiTrangMyVanShop

    Facebook Nguyễn Thanh Hoàng : https://www.facebook.com/ChayQuangCao.Net

    Phương Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thanh-cong-cua-thuong-hieu-thoi-trang-my-van-sau-ban-tay-ceo-nguyen-thanh-hoang-a348905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.