+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp của tài tử "Captain Marvel" Kenneth Mitchell: Từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Kenneth Mitchell được biết đến với vai diễn trong những bộ phim như "Star Trek: Discovery", "Captain Marvel",...

    Kenneth Mitchell sinh ngày 25/11/1974, là diễn viên người Canada. Ngoài vai diễn Joseph Danvers trong Captain Marvel, nghệ sĩ được biết đến qua series Star Trek: Discovery (2017-2021). Mitchell cũng lồng tiếng cho một số nhân vật trong một tập của Star Trek: Lower Decks (2020). Những vai diễn đáng chú ý khác gồm Ralph Cox trong Miracle (2004), Jericho (2006), The Astronaut Wives Club (2015).

    Tháng 5/2006, Mitchell kết hôn với diễn viên Susan May Pratt. Họ có một con gái 17 tuổi và một con trai 12 tuổi.

    su nghiep cua tai tu captain marvel kenneth mitchell tung ghi dau an qua nhieu bo phim noi tieng3
    Kenneth Mitchell.

    Kenneth Mitchell từng được chẩn đoán mắc hội chứng xơ cứng teo cơ một bên (ALS) năm 2018 và bắt đầu gắn liền với chiếc xe lăn từ năm 2019. Tuy nhiên, tới năm 2000 Kenneth Mitchell mới công khai chia sẻ với công chúng về tình trạng sức khỏe của mình.

    "Tôi chỉ cần ghi nhớ một điều đơn giản rằng từ giây phút đó trở đi, chúng tôi sẽ phải đối mặt với thứ vô cùng nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng tôi mãi mãi", anh chia sẻ với PEOPLE về bệnh tình của mình năm 2020.

    su nghiep cua tai tu captain marvel kenneth mitchell tung ghi dau an qua nhieu bo phim noi tieng1
    Kenneth Mitchell gây nhiều dấu ấn với khán giả.

    Ngày 24/2 vừa qua, Kenneth Mitchell đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 49 tuổi. Trong một thông báo được chia sẻ qua mạng xã hội X và Instagram hôm 25/2 (giờ địa phương), người thân của cố diễn viên bày tỏ: "Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo về sự ra đi của Kenneth Alexander Mitchell, người cha, người chồng, người anh, người chú, con trai và người bạn thân yêu của chúng tôi".

    su nghiep cua tai tu captain marvel kenneth mitchell tung ghi dau an qua nhieu bo phim noi tieng
    Kenneth Mitchell trong "Captain Marvel".

    Gia đình chia sẻ nghệ sĩ được biết đến qua nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, hóa thân thành những nhân vật ấn tượng. Tuy nhiên, vai trò mà Mitchell yêu thích nhất chính là làm một người đàn ông của gia đình, nỗ lực hết mình để trở thành một người chồng tốt của bạn đời Susan và cùng cô nuôi dạy chu đáo cho hai đứa con của họ: Lilah và Kallum.

    "Ken siêng năng và chăm chỉ trong mọi việc anh ấy làm, nhưng với tư cách là một người cha, những đức tính ấy được thể hiện một cách đầy đủ nhất. Anh ấy cực kỳ tận tâm để trở thành một động lực tích cực và vui tươi trong cuộc sống của các con mình", gia đình diễn viên 7X chia sẻ. Người thân cho biết bất chấp bệnh tật, ngôi sao này luôn mong muốn trở thành phiên bản trọn vẹn hơn vì con cái và sẽ mãi tự hào về con người của mình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-cua-tai-tu-captain-marvel-kenneth-mitchell-tung-ghi-dau-an-qua-nhieu-bo-phim-noi-tieng-a611893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan