+Aa-
    Zalo

    Sự kiện ra mắt IBC Global: Tổ chức hội tụ cộng đồng nhà đầu tư và kinh doanh thịnh vượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 26/1/2021, tổ chức IBC đã tổ chức thành công sự kiện “The Light - Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội". Đây là sự kiện quan trọng mang tính bước ngoặt

    Ngày 26/1/2021, tổ chức IBC đã tổ chức thành công sự kiện “The Light - Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội". Đây là sự kiện quan trọng mang tính bước ngoặt, nhằm mục đích ghi nhận, đánh dấu sự ra đời của Cộng đồng đầu tư và kinh doanh toàn cầu IBC.

    Bữa tiệc của niềm tin, ý chí 

    Sự kiện “The Light – Hội tụ tinh anh – Kết nối cơ hội” được tổ chức vào ngày 26/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị Trống Đồng Palace. IBC ra đời vào ngày 15/11/2020, là tên viết tắt của cụm từ “Investment Business Community Global” quy tụ cộng đồng đầu tư và kinh doanh trên toàn cầu nhằm tạo ra môi trường thuận lợi để kết nối và mở rộng mối quan hệ, nâng cao chuyên môn, nâng cao trình độ, giá trị bản thân và vị thế xã hội của các thành viên tham gia tổ chức để có thể cống hiến cho xã hội.

    Sự kiện “The light - Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội" đánh dấu sự ra mắt của tổ chức IBC

    Nhìn nhận được xu hướng chuyển đổi của thời đại công nghệ số 4.0 cùng với sự ra đời của hàng loạt mô hình tài chính và kinh doanh, tổ chức IBC mang sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư, tạo ra hệ sinh thái phát triển cho các nhà đầu tư, doanh nhân không chỉ ở Việt Nam. 

    Mục tiêu mà tổ chức IBC muốn hướng đến chính là hội tụ được các cá nhân xuất sắc để chung tay xây dựng cộng đồng nhà đầu tư và kinh doanh thịnh vượng. Để thực hiện hóa mục tiêu này, IBC đưa ra những kế hoạch và giải pháp rõ ràng: thông qua các hoạt động đào tạo, huấn luyện; thông qua các talkshow về chuyên môn tài chính và kinh doanh; thực hiện vinh danh các cá nhân xuất sắc, nổi bật trong tổ chức theo định kỳ; xây dựng những phong trào thiện nguyện thiết thực, có sức lan tỏa trong cộng đồng. Các phong trào thiện nguyện này cũng luôn được tổ chức chú trọng, đầu tư như một cách để cống hiến, tri ân và đóng góp cho xã hội.

    Lãnh đạo IBC chụp cùng các khách mời đến chúc mừng sự ra đời của tổ chức trong sự kiện The light - Hội tụ tinh anh - Kết nối cơ hội

    Từng thành viên của IBC đều hướng đến giá trị cốt lõi: Có tâm - có tầm - có trí - uy tín. Với mỗi người trong tổ chức, sự giỏi giang, bản lĩnh mới chỉ là điều kiện cần để tạo nên sự toàn diện. Điều kiện đủ chính là có tâm thiện, biết cống hiến hết mình và hết lòng sẻ chia vì cộng đồng. Chính vì thế, thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, IBC đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, IBC mở ra cánh cửa cơ hội để các cá nhân, tổ chức được cống hiến và lan tỏa những thông điệp giàu tính nhân văn đến xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp cũng như nuôi dưỡng ước mơ của thế hệ trẻ có mong muốn thay đổi cuộc sống… 

    Bữa tiệc của sự kết nối 

    Tính đến thời điểm hiện tại, IBC đã có khoảng 7000 thành viên trên toàn quốc với 19 chapter gồm chủ các doanh nhân đầu tư và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả thành viên được kết nối với nhau thành một bộ máy, cơ cấu chặt chẽ, khoa học để đáp ứng hiệu quả các công việc, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.

    Cho đến nay, ban điều hành của IBC bao gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các Trưởng ban chức năng khác. Để có thể điều phối hoạt động vận hành của tổ chức cũng như thực hiện thành công các kế hoạch, định hướng đã đề ra, các ban chức năng được sẽ tuỳ theo lĩnh vực  được phân công để thực hiện những nhiệm vụ chuyên trách của mình để thúc đẩy sự phát triển, vươn tầm của tổ chức trong tương lai.

    Sáng lập và điều hành tổ chức IBC chính là Chủ tịch Ngô Đức Khánh - một nhà đầu tư nổi tiếng trong ngành tài chính và cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo doanh nhân chuyên nghiệp. Trong sự kiện, ông Ngô Đức Khánh đã phát biểu về sứ mệnh của tổ chức: “IBC ra đời với sứ mệnh hội tụ tinh anh, kết nối cơ hội và kiến tạo thành công cho giới đầu tư và kinh doanh toàn cầu”.

    Các thành viên cốt cán của IBC cùng nâng ly để chúc mừng cho sự kiện

    Một trong những khoảnh khắc ấn tượng của đêm sự kiện “The Light – Hội tụ tinh anh – Kết nối cơ hội” là màn countdown chính thức ghi nhận khoảnh khắc ra đời của tổ chức IBC. Tiếp nối sự kiện chính là nghi thức bắt tay chéo giữa các thành viên ban lãnh đạo, ban điều hành cùng chủ tịch các chapter thuộc tổ chức IBC thể hiện sự gắn bó, kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong Cộng đồng đầu tư và kinh doanh toàn cầu IBC. Tất cả sẽ cùng nhau kiến tạo, xây dựng nên một tổ chức vươn tầm ra thế giới.

    Các thành viên IBC thực hiện nghi thức bắt tay chéo thể hiện sự kết nối, gắn bó

    Cũng tại sự kiện “The Light – Hội tụ tinh anh – Kết nối cơ hội”, ban điều hành cũng đã thực hiện phần vinh danh các cá nhân, chapter có thành tích xuất sắc trong tổ chức bằng các giải thưởng hấp dẫn, ấn tượng. Đây là một hoạt động định kỳ cũng là một nét văn hóa của IBC nhằm khuyến khích, tri ân những cái tên có đóng góp tích cực, nổi bật cho IBC Global nói riêng cũng như cộng đồng xã hội nói chung.

    Sự kiện “The Light – Hội tụ tinh anh – Kết nối cơ hội” khép lại thành công tốt đẹp. Với sứ mệnh và tầm nhìn của mình, Cộng đồng đầu tư và kinh doanh toàn cầu IBC sẽ nỗ lực để khơi dậy niềm tin, ý chí và đam mê trong từng thành viên, cùng tiến bước đến hành trình mới đầy khởi sắc, hoài bão và khát vọng.

    Hà Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-ibc-global-to-chuc-hoi-tu-cong-dong-nha-dau-tu-va-kinh-doanh-thinh-vuong-a357085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.