+Aa-
    Zalo

    Sự kiện “khủng”: Mở bán 100 siêu phẩm thuộc khu dân cư Moon Lake tại TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Moon Lake – điểm sáng của thị trường bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu luôn đầy sức hút với các nhà đầu tư lớn nhỏ.

    Moon Lake – điểm sáng của thị trường bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu luôn đầy sức hút với các nhà đầu tư lớn nhỏ. Và ngày 25/11/2018 sắp tới, tại Continental Sài Gòn Hotel, 2 đơn vị phát triển kinh doanh Hưng Phúc Land và Phúc Gia Land sẽ tổ chức lễ công bố 100 sản phẩm thuộc khu dân cư cao cấp Moon Lake. Rất nhiều khách hàng đã quan tâm tìm hiểu và đăng kí tham dự lễ mở bán để lựa chọn cho mình những lô đất đẹp nhất trong tầm tài chính cho phép.

    Phối cảnh khu dân cư Moon Lake

    Dù ra mắt chưa lâu, nhưng Moon Lake đã tạo nên làn sóng ảnh hưởng lớn trong thị trường biệt thự, nhà phố được quy hoạch đồng bộ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với những ưu thế nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, hạ tầng giao thông Moon Lake hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư có một không hai.

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA KHU DÂN CƯ MOON LAKE

    Nằm trên trục phát triển mũi nhọn của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, vị trí ngay trung tâm hành chính tỉnh, khu dân cư Moon Lake đang là dự án “tiềm năng” nhất huyện Long Điền. Vị trí vàng mặt tiền đường cộng thêm cơ sở hạ tầng hiện đại và đa dạng tiện ích.

    Moon Lake sở hữu quy hoạch vàng với 3 mặt tiền:

    Vị trí đắc địa của khu dân cư Moon Lake được đánh giá cao

    Một mặt nằm trên đường tỉnh lộ 44A ngay cổng chào Long Hải. Moon Lake chỉ cách trung tâm hành chính huyện Long Điền 2km, mất 10 phút đến khu du lịch Long Hải, 15 phút đến bãi sau biển Vũng Tàu.

    Một mặt nằm trên đường dự phóng 45m rộng rãi thông thoáng

    Mặt tiền còn lại nằm trên đường quy hoạch kết nối cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa. Cách thành phố Hồ Chí Minh 90km

    SỞ HỮU TIỆN ÍCH NỘI & NGOẠI KHU VƯỢT BẬC

    Lựa chọn khu dân cư Moon Lake, bạn hoàn toàn yên tâm với đầy đủ khu vực tiện ích liền kề như siêu thị Co.opmart, chợ Bà Rịa. Trong vòng bán kính 1km có đủ hệ thống trường học các cấp 1, 2, 3.

    Tiện ích trọn vẹn khu dân cư Moon Lake

    Hơn nữa, Moon Lake sở hữu hệ thống đèn đường chiếu sáng, công viên cây xanh, hồ sinh thái và nhiều khu vực vui chơi giải trí khác (khu vực câu cá, khu vự dã ngoại BBQ, khu vực chơi thể thao…) mang đến môi trường sống thoải mái, trong lành cho cư dân tại đây.

    THIẾT KẾ KHOA HỌC, HIỆN ĐẠI

    Khu dân cư Moon Lake được thiết kế mang hơi hướng hiện đại kết hợp hài hòa với các mảng xanh của cây và hồ nước.

    Với quy mô gần 4ha, Moon Lake được chia làm 225 nền sở hữu nhiều diện tích và giá bán chỉ từ 980 triệu đồng/lô. Có rất nhiều phương pháp thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ người mua dễ dàng nhất. Dự án được phân phối bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh là T&A Corp và Bảo Hân. Đảm bảo sự an tâm, tin cậy cho những khách hàng muốn đầu tư vào Moon Lake

    Ngoài ra, còn vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác ngay trong lễ mở bán cho các khách hàng nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Cùng đón xem và tham dự vào ngày 25/11/2018.

    THÔNG TIN TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ MOON LAKE

    Tên dự án: Khu dân cư Moon Lake

    Đơn vị phát triển: Hưng Phúc Land và Phúc Gia Land

    Quy mô: Tổng diện tích 3.9ha, 225 nền

    Diện tích mỗi nền: 100 – 130 mét vuông

    Giá bán: Dự kiến từ 980 triệu đồng/ lô

    Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền, thổ cư 90m2, xây dựng tự do

    Website: https://moonlake.vn/

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-khung-mo-ban-100-sieu-pham-thuoc-khu-dan-cu-moon-lake-tai-tp-hcm-a252384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan