+Aa-
    Zalo

    Sự kiện “Cổ phiếu DAT chào Hà Nội” thu hút giới đầu tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện DAT chào sàn lần này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư tài chính vì đây là doanh nghiệp sở hữu nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn cao cấp Ranee...

    Sự kiện DAT chào sàn lần này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư tài chính vì đây là doanh nghiệp sở hữu nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn cao cấp Ranee đầu tiên trên thế giới.

    Sáng nay, 29/10/2015, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, số 57 Phạm Hùng, thủ đô Hà Nội, Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức buổi lễ “cổ phiếu DAT chào Hà Nội“ và hội thảo “dầu cá và dinh dưỡng”.

    Buổi lễ ra mắt "cổ phiếu DAT chào Hà Nội" (ảnh Huy Anh/ PLVN).

    Buổi lễ giới thiệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch và Phát triển Thuỷ sản (Trisedco), một thành viên của tập đoàn Sao Mai, có mã giao dịch chứng khoán DAT với các nhà đầu tư tại Hà Nội cũng như phổ biến đến cộng đồng những lợi ích to lớn mà dầu cá mang lại đối với sức khỏe của mọi người thông qua bữa ăn hàng ngày.

    Cổ phiếu DAT sẽ được Trisedco niêm yết trên sàn HoSE chính thức từ ngày 05/11/2015 tới đây; Tổng khối lượng niêm yết là 38.100.000 cổ phiếu với mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 13.000 đồng/cổ phiếu. DAT là mã chứng khoán thứ ba của Tập đoàn Sao Mai, tiếp bước sau 2 mã ASM và IDI để hiện diện trên sàn HoSE.

    Trisedco sẽ tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyên nghiệp hóa bộ máy hoạt động, nâng tầm doanh nghiệp, tận dụng tối đa các tiềm lực tài chính từ thị trường nhằm bức phá trong giai đoạn hội nhập sâu nền kinh tế toàn cầu phía trước, phấn đấu đưa cổ phiếu DAT niêm yết ở sàn chứng khoán nước ngoài.

    Tại đây cũng đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO), một thành viên của tập đoàn Sao Mai với Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế B & B để phân phối dầu cá cao cấp Ranee Kids vào hệ thống giáo dục. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-co-phieu-dat-chao-ha-noi-thu-hut-gioi-dau-tu-a117057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.