+Aa-
    Zalo

    Sự cố đau đớn trong Táo quân khiến Vân Dung "ám ảnh"

    (ĐS&PL) - Đây là câu chuyện không thể nào quên của Vân Dung trong hành trình 20 năm Táo Quân. Nghệ sĩ Quốc Khánh là người có liên quan trực tiếp đến sự việc này.

    Táo Quân 2023 là năm thứ 20 chương trình lên sóng, đều đặn vào tối 30 Tết. Vân Dung là nghệ sĩ gắn bó với chương trình từ những ngày đầu. Với chị, Táo Quân là kỷ niệm theo suốt cuộc đời.

    "Trong gia tài làm nghệ sĩ, tôi tự hào nhất là làm Táo Quân, đến nay tôi đã làm được 20 năm. 20 mùa Táo Quân, không mùa nào không có Vân Dung", chị chia sẻ trên chương trình truyền hình. 

    Tổ quốc đưa tin, đặc biệt, trong hành trình 20 năm với Táo Quân, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ có nhiều kỷ niệm nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là lần bị treo người trên không khiến chị hoảng hốt.

    su co dau don trong tao quan khien van dung 22am anh221
    Đáng nhớ nhất có lẽ là lần bị treo người trên không khiến chị hoảng hốt - Nguồn: Tổ quốc.

    Theo nữ diễn viên, khi ấy chỉ duy nhất nghệ sĩ Quốc Khánh là cứu được cô. Nhớ lại khoảnh khắc đó, Vân Dung kể: "Khi bị treo lên, tôi bị thắt hết ruột gan. Dây thắt vào bụng, ngực nên đau kinh khủng. Cả rạp lúc đó vỗ tay thật to để động viên tôi, còn anh Quốc Khánh hốt hoảng chạy vào nói: 'Ta cho phép nhà ngươi xuống'".

    Chị chia sẻ thêm: "Khi ấy, kể cả Nam Tào - Bắc Đẩu cũng không cho tôi xuống được. Còn anh Quốc Khánh lại quên phân đoạn này nên đi ra cuối rạp để học thoại. Cả ê-kíp phải tỏa ra để đi tìm và sau đó mới tìm thấy anh ở một góc của rạp".

    Điều Vân Dung cùng các đồng nghiệp mong mỏi nhất chính là sự đón nhận, yêu thương và ủng hộ của khán giả.

    "Mọi người chỉ lo sợ khán giả không còn yêu, không còn ủng hộ nữa thôi. Chứ nếu khán giả còn yêu, vẫn còn ngồi trước màn hình xem chúng tôi diễn thì dù khó khăn, gian khổ cũng có thể vượt qua", chị trải lòng.

    su co dau don trong tao quan khien van dung 22am anh223
    Vân Dung cùng Công Lý, Xuân Bắc ở hậu trường Táo Quân 2023 - Nguồn: Vietnamnet.

    Ngoài ra, không phụ lòng khán giả, Vân Dung cũng rất cố gắng để có nhiều đóng góp trong làng nghệ thuật nước nhà, đặc biệt là chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm.

    Vietnamnet đưa tin, nữ nghệ sĩ kể, trong suốt 20 năm chỉ có duy nhất năm nay Vân Dung không bị ốm còn năm nào cũng ốm, thậm chí ốm nặng. Vân Dung chia sẻ thường quá trình tập cho Táo Quân là trong 30 ngày, từ 1 giờ chiều tới 6 giờ sáng hôm sau. 

    Vân Dung kể trên sân khấu sôi nổi bao nhiêu thì đời thường kín tiếng bấy nhiêu và sợ nơi đông người, sợ sự ồn ào, tiếng động to.

    Đuợc biết, Táo Quân 2023 sẽ lên sóng như thường lệ trên sóng VTV vào tối 30 Tết, tức ngày 21/1 tới. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-dau-don-trong-tao-quan-khien-van-dung-am-anh-a563705.html
    Táo quân 2023, bộ đôi Nam Tào- Bắc Đẩu tái hợp

    Táo quân 2023, bộ đôi Nam Tào- Bắc Đẩu tái hợp

    ‘Gặp nhau cuối năm – Táo quân’ vừa được tổ chức ghi hình vào tối 7/1/2023. Đây cũng là năm thứ 20 chương trình được thực hiện và như thường lệ được phát sóng vào 20h đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Táo quân 2023, bộ đôi Nam Tào- Bắc Đẩu tái hợp

    Táo quân 2023, bộ đôi Nam Tào- Bắc Đẩu tái hợp

    ‘Gặp nhau cuối năm – Táo quân’ vừa được tổ chức ghi hình vào tối 7/1/2023. Đây cũng là năm thứ 20 chương trình được thực hiện và như thường lệ được phát sóng vào 20h đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV.