+Aa-
    Zalo

    Street style Sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà đơn giản mà thanh lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống  Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.
    Hồ Ngọc Hà cực kỳ trẻ trung với áo ren hai dây, phối cùng jeans trắng, giày slip on và một chiếc mũ rộng vành sành điệu.
    Trong một set đồ khác, cô lựa chọn phong cách chuẩn mực, thanh lịch với sơ mi cổ Đức phối cùng quần âu cạp cao và thắt lưng bản to.
    Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần sơmi và jeans cũng đủ để Hà Hồ xinh đẹp.
    Thanh Hằng đơn giản, cổ điển với váy liền đen phối cùng áo khoác dạ, giày mule cut-out và một chiếc to da nâu khi cô đang có chuyến công tác tại nước ngoài.
    "Bà mẹ một con" Lưu Hương Giang mix set đồ đen trẻ trung và cá tính không kém giới trẻ.
    Vẫn với phong cách đơn giản, nữ tính, lần này Thu Thảo chọn cho mình áo sơ mi sát nách màu hồng phối cùng chân váy trắng và giày cao gót màu nude giúp cặp chân nhìn càng thêm dài miên man.
    Huyền Trang với phong cách thời trang ngẫu hứng: áo crop-top, quần baggy và giày thể thao. Đặc biệt, mái tóc nhuộm hai màu đen-trắng, cột bổng trên đầu và kiểu trang điểm đậm khiến cô rất lạ lẫm.

    Trúc Diễm khoe nét trẻ trung trong bộ yếm bò và sandal cao gót buộc dây đúng điệu.

    Người mẫu Hoàng Thùy vẫn trung thành với lối mix đồ cá tính và có chút phá cách khi xuống phố. Cách mix sắc vàng xen vào màu đen, đặc biệt là đôi guốc vàng nổi bật khiến set đồ có chút "mạo hiểm" trong cách kết hợp nhưng lại khá thú vị.
    Văn Mai Hương xuất hiện trong trang phục áo hai dây cùng quần lửng ống rộng chứng minh cô là một tín đồ rất "sành" thời trang. Áo hai dây nổi lên như một  "hot trend" trong mùa hè năm nay vì sự thoải mái, cảm giác mát mẻ và đặc biệt là phong cách gợi cảm mà nó mang đến cho phái đẹp. Áo hai dây giờ đây là trang phục ra phố sành điệu của rất nhiều tín đồ thời trang.
    Cô ca sĩ trẻ dạo gần đây khá tích cực cập nhật xu hướng và diện đồ đẹp hơn rất nhiều so với trước. Bộ đồ Văn Mai Hương đang diện, mix thêm vòng cổ và cluch trông khá bắt mắt và trẻ trung.
    Người đẹp Trà Ngọc Hằng diện quần jeans rách gối xuống phố.
    Cô nàng Angela Phương Trinh nhận được nhiều khen ngợi trong bộ váy dễ thương phù hợp với lứa tuổi.
    Trang Trần cá tính với tóc tém nhuộm đỏ, váy suông đen đi xem phim .
    Ca sĩ Uyên Linh rạng rỡ tươi trẻ trong bộ váy cúp ngực gợi cảm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/street-style-sao-viet-tuan-qua-ho-ngoc-ha-don-gian-ma-thanh-lich-a42121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan