Sáng 28/7, 3 fansite lớn của BLACKPINK tại Hà Nội đã tổ chức một dự án đặc biệt, cụ thể, nhóm đã ra mắt chiếc xe buýt màu hồng đen 2 tầng và tặng trải nghiệm khám phá vòng quanh Hà Nội hoàn toàn miễn phí. Dự án này được ra đời không chỉ để chào đón BLACKPINK đến Hà Nội mà còn nhằm quảng bá hình ảnh của thủ đô đến với bạn bè quốc tế.
Mặc dù chuyến khởi hành đầu tiên dự kiến vào lúc 9h sáng ngày 28/7, nhưng từ rất sớm đã có rất đông các bạn trẻ tới Vườn hoa con Cóc trên phố Lý Thái Tổ để chụp ảnh check-in với những bộ trang phục mang đậm chất BLACKPINK. Ngay từ chuyến xe đầu tiên đã phủ kín người, không còn chỗ trống nào trên xe. Mọi người cùng tham gia vào dự án đặc biệt này từ 3 fansite của BLACKPINK tại Việt Nam tạo nên một không khí vô cùng sôi động và hào hứng.
Đặc biệt, một trong những dự án đầy tâm huyết của 3 fansite là thiết kế 4 chiếc nón lá riêng biệt, mỗi chiếc đều mang hình ảnh của một thành viên BLACKPINK cùng tà áo dài Việt Nam. Đã được duyệt và chuẩn bị trao tặng trực tiếp cho 4 cô gái trong nhóm trong đêm concert tới đây.
Người hâm mộ BLACKPINK hy vọng các cô nàng sẽ thực sự nhận được những món quà đặc biệt này và tự hào đội 4 chiếc nón lá mang đậm chất Việt Nam trong lúc biểu diễn. Bên cạnh đó, fansite cũng đã chia sẻ về việc chuẩn bị các banner mang thông điệp ý nghĩa, được hỗ trợ gửi tới 4 thành viên BLACKPINK từ YG và tổ chức concert. Đây là những món quà ý nghĩa mà cộng đồng fan BLACKPINK tại Việt Nam rất mong muốn thần tượng nhận được khi họ bước chân tới Hà Nội.
Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của BLACKPINK tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc nhạc thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.
Trước đó, trong các show thuộc tour diễn Born Pink tại Seoul (Hàn), Tokyo (Nhật), nhóm diễn khoảng 22 bài, bao gồm hit chung lẫn các tiết mục solo, như How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Lovesick Girls.
BLACKPINK ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Phương Linh(T/h)
Ảnh: Kenh14