+Aa-
    Zalo

    Sông Hàn Đà Nẵng "khoác áo" hoa đón năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bên bờ sông Hàn, hàng vạn chậu hoa rực rỡ sắc mầu được trang trí tinh tế tô điểm cho thành phố Đà Nẵng nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.

    (ĐSPL) Bên bờ sông Hàn, hàng vạn chậu hoa rực rỡ sắc mầu được trang trí tinh tế tô điểm cho thành phố Đà Nẵng nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.

    Theo thông tin trên báo VnExpress, vào ngày 26/1, thành phố Đà Nẵng đã hoàn tất việc trang trí các tuyến đường hoa đón Tết Đinh Dậu.

    Năm nay, Đà Nẵng kỷ niệm 20 năm thành phố trực thuộc Trung ương. Các điểm trang trí hoa xuân ven sông Hàn rải khắp từ khu vực dưới chân cầu Rồng về trụ sở HĐND thành phố số 42 Bạch Đằng.

    Với chủ trương đón tết tiết kiệm, thành phố không làm những đường hoa hoành tráng như trước mà tập trung trang trí các tiểu cảnh tạo điểm nhấn, cho phép các doanh nghiệp cùng tham gia.

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, do thời tiết những ngày qua tại Đà Nẵng liên tục mưa lớn khiến việc thi công đường hoa gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên công trình này vẫn kịp hoàn thành để sẵn sàng cùng người dân chào đón năm mới.

    Cận cảnh đường hoa xuân rực rỡ bên bờ sông Hàn Đà Nẵng - Ảnh: VnExpress

    Các điểm trang trí hoa xuân ven sông Hàn rải khắp từ khu vực dưới chân cầu Rồng về trụ sở HĐND thành phố số 42 Bạch Đằng - Ảnh: VnExpress

    Mô hình những quả "trứng gà khổng lồ" được sáng tạo thành những chậu đựng hoa rất độc đáo. - Ảnh: VnExpress

    Đường hoa Bạch Đằng từ lâu đã trở thành thương hiệu của thành phố Đà Nẵng trong mỗi dịp Tết và thu hút rất đông người dân và du khách đến du xuân, thưởng lãm - Ảnh:VnExpress

    Trung bình mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách hào hứng đến dọc bờ sông Hàn để chiêm ngưỡng và chụp ảnh bên đường hoa xuân. - Ảnh: VnExpress

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-han-da-nang-khoac-ao-hoa-don-nam-moi-a179453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan