+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP và Karik chụp ảnh chung, người hâm mộ nghi ngờ sắp ra siêu phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng háo hức mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP và Karik khi cả hai bất ngờ chụp chung một bức ảnh.

    Cộng đồng mạng háo hức mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP và Karik khi cả hai bất ngờ chụp chung một bức ảnh.

    Tấm hình chụp chung của Sơn Tùng M-TP và Karik đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

    Mới đây, bức hình chụp chung giữa Sơn Tùng và Karik được một diễn đàn về showbiz chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bán tán.

    Thông thường, mỗi khi giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện cùng bất kì người nổi tiếng nào, thì một thời gian sau sẽ xuất hiện một sản phẩm âm nhạc cùng người đó, và đó đều là tác phẩm gây bão và có hiệu ứng kéo dài.

    Chính vì vậy đông đảo cư dân mạng bán tính bán nghi về một sự hợp tác giữa hai người vào năm sau. Thậm chí nhiều ý kiến còn nghi ngờ đó là 1 trong những dự án khủng mà "chàng chủ tịch" Sơn Tùng công bố vào buổi họp báo cách đây không lâu.

    Trái ngược với sự mong chờ háo hức của đông đảo cộng đồng mạng, một bộ phận Sky (người hâm mộ Sơn Tùng) lại tỏ ra không mấy vui vẻ trước hình ảnh này, thậm chí khẳng định không ủng hộ việc thần tượng của mình kết hợp cùng Erik.

    Nguyên nhân được cho là bởi ba năm trước, Karik từng đăng đàn công khai "đá xéo" Sơn Tùng là "anh chàng chuyên Mượn Tác Phẩm". Dù sau này nam rapper đã chủ động nhắn tin xin lỗi Sơn Tùng và hiện tại cả hai đang có mối quan hệ tốt đẹp, nhưng một số Sky vẫn không thể quên được chuyện cũ.

    Bài đăng của Karik và phần bình luận bên dưới gửi lời xin lỗi trực tiếp đến các Sky của nam rapper.

    Trước đó cũng đã có lần Karik chụp ảnh kèm với chia sẻ rằng cùng Sơn Tùng nói chuyện về âm nhạc suốt 3 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, biên dưới bài đăng này, chủ nhân hit "Người lạ ơi" một lần nữa gửi lời xin lỗi trực tiếp đến các Sky:

    "Dù 1 comment của bạn nào đó đã xoá nhưng mình sẽ type lại để mọi người, nhất là Sky rõ sự việc nhé!

    Trước tiên mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến Fan Tùng (Sky) 1 cách chân thành.

    Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao, những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này, cảm ơn mọi người đã đọc".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-va-karik-chup-anh-chung-nguoi-ham-mo-nghi-ngo-sap-ra-sieu-pham-a306586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan